Phong vân truyền kỳ V19, mang tên Mãnh Long Quá Giang

Phong vân truyền kỳ V19 đã được cập nhật, và giờ phiên bản mới này sẽ mang tên Mãnh Long Quá Giang. Lần ra mắt này cho thấy PVTK v.19 luôn quan tâm đến người chơi, luôn thay đổi để những cuộc đấu của bạn thêm thú vị, game sẽ liên tục mở rộng chiến trường để tăng số người chơi có thể vô một cách tốt nhất, và phiên bản mới này đã làm được điều đó, một điều mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn chờ các bạn khám phá.
tải phong vân truyền kỳ v19

Tải Phong Vân Truyền Kỳ V19 - PVTK 19.0 để có thể nhận giftcode :


Cho java Download
Cho Android Download
Cho IOS : Download, cài tự động

Phong vân truyền kỳ v19 sẽ làm cho không khí không còn yên bình nữa, vị trí không ổn định, mà thay vào đó là những hoạt động náo nhiệt, với những các tính năng mới như : Kênh chát liên minh, chỉ lệnh cường công ...
Và vật phẩm mới sẽ ra mắt nhân dip phong vân truyền kỳ v19 được cập nhật, với các vũ khí thần binh hoàn toàn mới, tính năng vô cùng tuyệt vời : Thương luyện ma tinh, trượng kim long, kiếm tân ảnh và đá phong ấn.
Với các vũ khí mới này, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, sức mạnh tăng lên gấp bội, khiến nhiều người sẽ nể phục bạn cho mà coi.
Và đặc biệt, điều này chắc chắn người chơi rất thích đó là Giftcode, để nhận được giftcode Phong Vân truyền Kỳ V19 thì bạn soạn tin GIFTCODE PVTK gửi 8033. Hoặc bạn có thể vào đây để nhận nha.
Bạn có thể nhận được những vật phẩm sau : Đá tẩy tủy, khóa vạn năng, vé EXP pet
Lưu ý là hạn sử dụng Giftcode PVTK V19 đến ngày 31/7/2014 nha, và chỉ được sử dụng cho server Đại Ma Thần.
Các bạn hãy tải Phong Vân Truyền Kỳ V19 để có thể sử dụng giftcode nha, vui vẻ với game nào các bạn.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X