Siêu quậy cầu trường - Thay thế FiFa Online 2

Siêu quậy cầu trường - Thay thế FiFa Online 2


Siêu quậy cầu trường là một game bóng đá với hình ảnh Chibi vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương. Nó đã thay thế FiFa Online 2 hiện nay, được rất đông các bạn trẻ háo hức chờ đợi.

sieu-quay-cau-truong


Link tải SQCT 

Siêu quậy cầu trường được thiết kế tỉ mỉ, hình ảnh mượt mà, sắc nét. Bảo đảm sẽ đem lại cho người chơi sự sảng khoái, một làn sóng mới chưa từng có trên thị trường bóng đá hiện nay.
Nó như là một game như FiFa, rất dễ điều khiển, rất dễ làm quen với giao diện trong game.
SQCT với lối chơi đơn giản mà game thủ nào cũng có thể thực hiện được những thao tác cơ bản trong game, tuy nhiên để trở thành cao thủ thì bạn cũng sẽ phải luyện tập, nghiên cứu kĩ năng của từng cầu thủ. Với hệ thống skill đa dạng, mà các cầu thủ lại sở hữu nhiều kĩ năng khác nhau nên game thủ phải nghiên cứu tỉ mỉ.
siêu quậy cầu trường


Đặc biệt, hệ thống cầu thủ đa dạng, thị trường chuyển nhượng như ngoài đời thực. Nhà quản lí sẽ liên tục update để giống ngoài đời hơn. Bạn cũng có thể sở hữu những tiền đạo nổi tiếng như Ronaldo, Zidane, Rooney.

Game Siêu quậy cầu trường hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn một luồng không khí mới, hình ảnh Chibi ngộ ngĩnh, nhân vật phong phú, game ít lỗi. Là một dòng game hoàn toàn mới cho các bạn khám phá.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X