Tải Kiếm Hiệp 240 phiên bản Tương Dương Chi Chiến

Kiếm Hiệp 240 sẽ mang tới cho các võ sĩ của chúng ta đến một chiến trường khốc liệt đó là Tương Dương Chi Chiến. Cùng với đó là sự ra mắt của hai thuộc tính là Bổ Thiên Thần Thạch và Châm Huyệt Thông Mạch. Với những điểm đó chắc chắn sẽ làm game thủ hài lòng, háo hứng trong phiên bản kiếm hiệp 240 này.
tai kiem hiep 240

Tải Kiếm Hiệp 240 cho điện thoại :

Android
IOS

Những thay đổi và tính năng đặc biệt trong Kiếm Hiệp 240 

Võ công Lý Tiểu Long và Diệp Vấn xuất hiện với tư chất là hiệp khách đỏ. Bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều vàng hơn khi tham gia quỹ phúc lợi tháng, giao diện trong Kiếm Hiệp 2.4.0 cũng được thay đổi để các bạn dễ dàng quản lý nhân vật.
Tính năng Bổ Thiên Thần Thạch : 
Bao gồm 3 thuộc tính cốt yếu là tấn công, phòng ngự và sinh mệnh. Đạt cấp độ 80 có thể dung hợp Thần Thạch tại Giao Thương Hàng Hải. Và nguyên liệu cần để dung hợp là bùa dung hợp thần thạch
Châm huyệt thông mạch
Với thuộc tính này trong Kiếm hiệp 240 sẽ giúp người chơi nâng cao các điểm thuộc tính cơ bản, nhân sĩ sử dụng tính năng Châm huyệt thông mạch tại Dược Vương Viên ở Hậu Sơn.
Cách châm huyệt thông mạch : bạn cần sử dụng kinh nghiệm để đổi kim diệp châm huyệt. Mỗi lần dùng kim diệp châm huyệt sẽ ngẫu nhiên nhận được 1 viên Khí huyết cầu.
Nếu phẩm chất khí huyết cầu lớn hơn phẩm chất huyệt vị kề bên, huyệt vị kề bên sẽ hấp thu khí huyết cầu và tăng phẩm chất, nếu ngược lại thì tăng trưởng điểm HP
phiên bản kiếm hiệp 2.4.0

- Nếu điểm HP huyệt vị đã đầy sẽ do huyệt vị khác cùng hấp thu khí huyết cầu, hoặc tất cả đã đầy thì huyệt trung xu hấp thu.
Sau 0h, 20% nguyên khí của huyệt trung xu tại Kiếm Hiệp 240 sẽ trả lại hệ thống.
Phẩm chất và cấp độ huyệt vị được nuôi dưỡng càng cao thì thuộc tính mạch tương ứng tăng càng cao.
Trên đây là những giới thiệu về game Kiếm Hiệp 240, các bạn nhanh chóng tải về để tham gia vào hệ thống mới của game nha.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X