Cách chơi game Ải Mỹ Nhân trên PC thật đơn giản!

Ải Mỹ Nhân là game Mobile được ra mắt phục vụ người dùng điện thoại. Nhưng giờ đây, các bạn có thể thoải mái chơi game trên máy tính thông qua hướng dẫn cách chơi game Ải Mỹ Nhân Mobile trên PC.
ải mỹ nhân

Để chơi được Ải Mỹ Nhân, bạn thao tác lần lượt ba bước như sau:

- Tải chương trình giả lập Bluestacks về máy tính.
- Tải game Ải Mỹ Nhân về máy tính.
- Chọn game Ải Mỹ Nhân Mobile để chơi từ Bluestacks.
Cụ thể như sau:
Bạn kết nối máy tính với Internet, sau đó vào Goolge để search “tải Bluestacks”, lúc này sẽ xuất hiện ra các Bluestacks và bạn chọn bất cứ web nào tùy thích.
Link tải tại đây để không mất thời gian tìm kiếm.
Kế tiếp, bạn tiến hành cài đặt Bluestacks.
Sau khi cài xong, biểu tường Bluestacks sẽ lưu ra ngoài Desktop.
Sau khi cài đặt xong BlueStacks, bạn tiếp tục tải game Ải Mỹ nhân về máy : Download
Nhấp đúp chuột trái vào game Ải Mỹ Nhân vừa tải.
Nếu thành công sẽ hiện biểu tượng Bluestacks dưới góc màn hình.
Mở Bluestacks và mở game Ải Mỹ Nhân ra và bắt đầu chơi.

Mình cũng xin giới thiệu với các bạn một số tính năng trong Ải Mỹ nhân

- Chiêu mộ mỹ nhân: Các bạn sẽ làm theo nhiệm vụ mà tiểu muội Mỹ Nương giao bằng cách nhấp vào phím tắt P để nhận. Bạn nào chơi càng xuất sắc thì sẽ chiêu mộ được nhiều mỹ nhân xinh đẹp và tài giỏi.
- Mỹ nhân xuất chiến:  Các mỹ nhân nào xuất chiến sẽ đầy máu thì khả năng chiến đấu mới cao, mỹ nhân nào không xuất chiến thì máu sẽ tự động hồi phục.
- Kỹ năng của mỹ nhân: Trong mỗi trận chiến, các mỹ nhân sẽ bộc lộ khả năng trong ứng ngoại hợp của mình và kỹ năng bạo sát của họ rất xuất sắc.
Nhưng chú ý rằng nếu không có đối phương tấn công thì các mỹ nhân này rất hiền lành, và lượng máu mà mỹ nhân sỡ hữu không nhiều do đó người chơi thoạt đầu sẽ bị yếu thế hơn. Mỗi trận chiến bạn thắng cuộc thì mỹ nhân sẽ có thêm các kỹ năng khác mạnh hơn, do đó bạn phải luyện tập khả năng đánh trận và mưu trí hằng ngày để nâng level và khẳng định đẳng cấpcủa mình nhờ hệ thống mỹ nhân đa dạng.
Những game đặc sắc khác cũng đang chờ bạn khám phá : 
Phong vân Truyền Kỳ
Thiên Long Mobile

Chơi game Ải Mỹ Nhân trên màn hình rộng như máy tính thì thật là tuyệt vời và đã mắt. Với hướng dẫn cách chơi game Ải Mỹ Nhân mobile trên máy tính bạn sẽ không còn gì phải lo lắng nữa. Nhập cuộc thôi nào!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X