Game Ai là triệu phú Online 2.1 Sống động, siêu nhanh

Ai là triệu phú Online 2.1 Sống động, siêu nhanh

Với phiên bản HD mới nhất cho các bạn, các bạn có thể trả lời rất nhiều câu hỏi trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, giúp người chơi có thể bổ sung thêm kiến thức, thoả mãn nhu cầu giải trí của nhiều người.

Gameshow “Ai là triệu phú Online” phiên bản HD với âm thanh sống động lồng tiếng của MC nổi tiếng, với 10.000 câu hỏi, và câu hỏi sẽ không lặp lại cho các bạn, chắc chắn “Ai là triệu phú” phiên bản HD trên điện thoại sẽ làm bạn hài lòng.


Gameshow “Ai là triệu phú” hoàn toàn miễn phí, không thu phí tải về và số lượt chơi cũng không hề bị giới hạn. Ở đó bạn sẽ là người chơi ngồi trên chiếc ghế nóng của chương trình Ai là triệu phú, ước mơ của rất nhiều người, thoả sức thử thách bản thân, xem trình độ hiểu biết của bạn như thế nào.

Link tải Ai là triệu phú Online HD

Hỗ người dùng: Chuyển bàn, xoay bàn và chơi nhanh, game không bị lag!
Nhiệm vụ của bạn là trả lời 15 câu hỏi được đưa ra. Có 3 mốc quan trọng là 5, 10 và 15. Giống thức tế quá phải không các bạn, và bạn cũng có những sự trợ giúp nhất định như 50/50, hỏi ý kiến khán giả, gọi điện cho người thân để có thể vượt qua những câu hỏi khó.
Những câu hỏi khiến bạn mất tự tin hoặc chưa có câu trả lời ngay, bạn có thể sử dụng các quyền trợ giúp như: 50/50, trợ giúp của người thân, hỏi ý kiến khán giả. Được giúp đỡ để vượt qua câu hỏi khó.
9game4mobi xin Chúc các bạn có những giây phút thật thoải mái cùng Ai Là Triệu Phú Online.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X