Tải NLTB 115 - Tải Ngũ long tranh bá 115 mới nhất NLTB 1.1.5

Tải NLTB 115 - Tải Ngũ long tranh bá 115 mới nhất NLTB 1.1.5


Với phiên bản Ngũ Long Tranh Bá 115 này sẽ đem lại cho game thủ những điều mới mẻ đầy hấp dẫn, NLTB 115 sẽ sửa lỗi của phiên bản trước, thêm nhiều quà tặng, vật phẩm hấp dẫn, đặc biệt sẽ có thêm map mới cho game thủ cùng chiến.
NLTB 115

Link tải Ngũ long tranh bá 115
DownloadĐược cập nhật ngay khi có phiên bản mới

Với Game NLTB 115 này sẽ khắc phục lỗi sau :

- Fix 1 số bug đang tồn tại ở phiên bản NLTB 114 hiện tại ở cả android và j2me
- Cập nhật hệ thống buôn bán ở map Văn Lang:
Ở Văn Lang sẽ có 4 npc tương ứng với 4 gian hàng: Gian hàng vũ khí, gian hàng quần áo, gian hàng Item, gian hàng Thú. Mỗi gian hàng thì có chức năng sắp xếp theo yêu cầu để bạn dễ dàng tìm được món đổ bạn cần mua như : lọc theo level, thú đã mix, thú chưa mix...v.v
Đối với treo bán hàng thì bạn có thể đến bất cứ gian hàng của npc nào trong 4 npc ở Văn Lang cũng được và chọn "Treo bán". Bạn sẽ có tối đa 10 ô để treo bán.
Những hàng nào đã treo bán thành công và còn thời hạn treo bán thì ô đó sẽ có màu nâu bình thường, còn những mặt hàng nào đã hết hạn treo bán thì sẽ có màu xám bạn nhé.
Khi treo bán 1 món hàng, bạn sẽ định giá, định thời gian cho món hàng đó. Sẽ có 3 mức thời gian cho bạn lựa chọn là : 5 ngày, 10 ngày và 15 ngày
Đối với những món hàng đã treo bán thành công cũng như hết hạn. Bạn có thể cập nhật lại giá tiền, thêm thời gian bán hoặc hủy bán.
Khi món hàng của bạn được ai đó mua thì server sẽ trả thông báo về cho bạn trong mail.
Đặc biệt: Hàng treo bán ở đây là chung cho toàn server, tức dù bạn treo bán ở khu vực 0 hay 1 hay bao nhiêu thì người chơi ở khu vực khác đều có thể nhìn thấy món hàng bạn đã treo bán và ngược lại.
Hãy tải ngay NLTB 115 cho điện thoại của bạn - Tải Ngũ long tranh bá 115 Game của người việt

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X