Tải Khu Vườn Địa Đàng 135 - Game KVDD 135

Tải Khu Vườn Địa Đàng 135 - Game KVDD 135



Khu vườn địa đàng 135 (KVDD 135) được cập nhật nhằm đáp ứng cho các bạn chơi tốt hơn trong mùa Trung thu lần này, để có thể tham gia đầy đủ các sự kiện mới nhất.


Tải Khu vườn địa đàng 135

Download

Những cập nhật mới của Khu vườn địa đàng 135


Thay đổi Tab Túi Đồ trong KVDD 135
Icon của [Tab Bón Phân] sẽ được thay đổi thành [Tab Túi Đồ], đây cũng là nơi đến của một số vật phẩm sử dụng (vd Ngọc thần tạo tần mây, mây ngũ sắc, các loại ngọc cường hóa v.v.v) mà lâu nay vẫn để ở [Tab Trang Trí]. Sự chuyển dịch trên cũng là một số thay đổi nhỏ giúp các bạn có thể thuẩn tiện và nhanh chóng khi sử dụng vật phẩm.

Thêm vật phẩm mới Hiện Thực:
Có 2 vật phẩm hiện thực mới sẽ được đưa vào trong danh sách các món quà là: Iphone 5 và Ipad. Tất nhiên giá sẽ hập dẫn hơn ở ngoài nhiều.

Sự kiện Trung Thu:
Các bạn có thể thu thập bánh Trung Thu để đổi lấy lồng đèn. Và thả lồng đèn để mời Chú Cuội, Chị Hằng, Thỏ Ngọc.Tam vị thần tiên sẽ hỗ trợ bạn trong việc tăng Gold khi thu hoạch, tăng tỉ lệ thành công khi nâng cấp chậu.
Đua Top bằng cách thu thập lồng đèn. Giải thưởng cho 3 bạn có số lồng đèn cao nhất :
Giải nhất: 3 chậu Tụ Bảo
Giải nhì: 3 chậu Thiên Thần
Giải ba: 3 chậu Kim Quy.

Hãy tải Khu Vườn Địa Đàng 135 để vui cùng Trung Thu.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X