Cách bắn góc siêu cao trong game Teen Teen

Game Teen Teen là game đang được đông đảo các game thủ đón nhận. Nhiều bạn cũng muốn mình trở nên pro hơn, muốn nâng khả năng chiến đấu cho nhân vật của mình, thì hôm nay mình xin giới thiệu các bạn cách bắn góc siêu cao game Teen Teen.

hướng dẫn bắn siêu cao trong game Teen Teen


Tải game Teen 2


Sau đây mình xin chia sẻ cách bắn góc siêu cao trong Teen Teen :

Cách tính góc Teen Teen :
1 màn hình chia làm 10 khoảng cách
Số góc = 90 - khoảng cách màn hình.
Ví dụ : Đối phương đứng cách mình một khoảng cách 8. Suy ra được Số góc =90-8 = 82. Ta sẽ bắn góc 82 lực full 95 với gió 0.

Khi có gió bạn có thể tính như thế này :
Số góc sửa = góc x4
Ví dụ như :
0.5 gió x4 = 2 góc
1 gió x 4 = 4 góc.
0.8 gió x 4 = 3.2 = 3 góc
0.9 gió x 4 = 3.6 = 4 góc.

Hãy thử nhiều rồi các bạn sẽ cảm thấy quen ngày thôi. 

Dưới đây là clip hướng dẫn bắn góc siêu cao trong Teen Teen :



Chúc các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ Teen Teen. Có gì sai sót mong các bạn thông cảm.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X