Tải game Bắn trứng khủng long cho điện thoại

Game Bắn trứng khủng long phiên bản điện thoại đã chính thức ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

tải game bắn trứng khủng long cho điện thoại

Tải game bắn trứng khủng long
Cho điện thoại Java : BanTrungKhungLong.jar (0.4 MB) | jad
Cho Android : ShootDinosaur.apk (2.9 MB)

Game Bắn trứng khủng long cho điện thoại là trò chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Thử thách trong trò chơi này đến từ những quả trứng khủng long nhiều màu sắc. Nhiệm vụ của người chơi là phải phá vỡ “trận đồ trứng” ở phần chơi theo level hoặc ngăn cản những đợt tấn công ồ ạt ở phần chơi không giới hạn.
Luật chơi:
Bắn trứng khủng long có 2 chế độ chơi là theo Levelchơi không giới hạn (endless). Với mỗi chế độ chơi, người chơi phải vượt qua những thử thách khác nhau.
Ở chế độ chơi theo level, người chơi phải dần dần vượt qua từng màn chơi với độ khó ngày càng tăng cao, đòi hỏi người chơi phải tính toán kĩ lưỡng từng đường bắn.
Chuyển sang chế độ "Chơi không giới hạn" sẽ đòi hỏi người chơi phản xạ thật nhanh khi bóng trôi với tốc độ tăng dần.
Ngoài ra, người chơi còn được chọn mức độ dễ, vừa phải hay khó đối với từng chế độ chơi và được chọn cách chơi lại để qua bàn.
Bắn trứng khủng long đáp ứng nhu cầu giải trí cho tất cả người chơi sử dụng máy JavaAndroid nên đồ họa sắc nét là một trong những điểm cộng dành cho phiên bản Mobile này.
Ở phiên bản Java, người chơi điều khiển đường bóng bằng cách sử dụng các phím điều hướng và phím giữa để bắn bóng. Với phiên bản Android người chơi chỉ cần chạm vào màn hình (điểm muốn bắn) và thả tay ra, bóng sẽ tự động bay theo hướng đó.

Đơn giản nhưng vẫn đủ lôi cuốn, Bắn trứng khủng long là lựa chọn số 1 để bạn có thể chơi bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tải ngay về máy và bắt đầu vượt qua các level hấp dẫn cùng "Shoot The Egg".
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X