Teen Teen 4.0 cập nhật thêm Pet mới

Sau khi phiên bản Teen Teen 3.0 được ra đời chưa được 1 tháng thì Teen Teen lại cho ra phiên bản 4.0. Được biết, trong phiên bản Teen Teen 4.0 này thì sẽ xuất hiện hàng loạt Pet mới, các game thủ hãy nhanh chóng cập nhật nha.
 
teen teen 4.0


Tải game Teen Teen 4.0 : Download


Với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, thú cưng trong Teen Teen còn sở hữu những skill khác nhau, chia làm 2 nhóm kỹ năng chính là: nhóm kỹ năng bị động và chủ động. Mỗi loại sẽ có cách sử dụng riêng nên để phát huy hết sức mạnh của thú cưng, người chơi cần phải biết “tùy cơ ứng biến” để sử dụng thật phù hợp trong từng trận đấu.
Bên cạnh đó, thú cưng trong Teen Teen còn được “nhân cách hóa” như chính một nhân vật trong game. Những chú Pet này có trang bị và có những thuộc tính riêng (thuộc tính lửa, gió, băng…), hỗ trợ gia tăng lực chiến đáng kể cho người chơi.
Ngoài việc cập nhật thêm hàng loạt thú cưng, trong phiên bản Teen Teen 4.0 còn xuất hiện thêm nhiều nội dung hấp dẫn khác, hứa hẹn sẽ thỏa mãn được sự hiếu kỳ của đông đảo các Gunner Teen Teen!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nha. Hãy ghé thăm http://9game4mobi.blogspot.com/ để cập nhật nhiều game mới nha các chiến hữu.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X