Tải game Mãnh Thú thể loại gMO nhập vai

Mãnh thú là một game nhập vai được rất nhiều game thủ đón nhận, vừa ra đầu năm 2014. Đến với game người chơi sẽ thể chơi với một hệ thống thú đặc sắc, nó sẽ gắn bó và giúp game thủ rất nhiều trong game.
mãnh thú online

Tải game Mãnh Thú online cho Android và IOS

Cho Android
Manhthu.apk
Cho IOS
Manhthu.ipa

Tham gia vào Mãnh Thú bạn sẽ được tham gia vào nhiệm vụ, tính năng, phó bản đấu trường quy mô cực lớn, tham gia chiến đấu với đông đảo người chơi khác.
Thông qua tính năng Khai Hóa đồng đội để tạo cơ hội cho đồng đội và chủ thể của nhân vật chính có cơ hội kết hợp lại với nhau, giúp bạn tăng cấp nhanh chóng.
Mãnh Thú có lối chơi chiến đấu tức thì, theo thời gian thực nên game thủ không phải đợi lâu. Thao tác trong game rất nhanh, chỉ cần 3 chạm nhẹ là hoàn thành nhiệm vụ.
tải game mãnh thú

Mỗi ngày bạn chỉ cần online 30 phút là có thể nắm bắt tình hình mọi nơi, mọi lúc trong game. Ngoài ra, còn có hệ thống Nguyên Thần, Tu vi đặc sắc, hệ thống cánh, trang bị, thú cưỡi cùng tính năng PvP và PvE.
Bạn chỉ cần đăng nhập vào game Mãnh Thú và tham gia các hoạt động đều đặn thì nhận được nguyên bản cố định, sau đó có thể mua sắm những vật dụng thiết yếu để chơi game tiếp chứ không cần nạp card gì cả.
Mãnh thú Online có đồ họa 2D với hệ thống gọn, đẹp mắt, tầm nhìn bao quát. Nhân vật được thiết kế chi tiết, trang phục đa dạng.
Ngoài ra, bộ cài đặt game Mãnh Thú khá nhẹ, tương thích với hệ điều hành Android và IOS.
Hãy nhanh chóng tải Mãnh thú nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nha.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X