Tải Game Chiến Binh CS 109 - Tăng max level nhận nhiều ưu đãi hot

Chiến Binh CS là game bắn súng Online ra mắt người chơi cách đây không lâu, nhưng ảnh hưởng của nó đối với thể loại game bắn súng là vô cùng lớn. Lượt tìm kiếm Chiến Binh CS trên Google tăng đáng kể và User cũng đạt mức hàng triệu. Đáp lại tình cảm và mong mỏi của những ai yêu thích Chiến Binh CS, nhà phát hành vừa tung ra phiên bản Chiến Binh CS 109 sau những ngày kỳ công chỉnh sửa giao diện, lối chơi, hiệu ứng âm thanh, chuyển động trong game.
Tải Game Chiến Binh CS 109

Tải Game Chiến Binh CS 109:

Tải về máy

Là game bắn súng đầu tiên chất lượng 3D tại Việt Nam, Chiến Binh CS 109 tiên phong trong nỗ lực tối ưu hóa chất lượng tới người dùng.
Có thể các bạn vui nhộn với Teen Teen, hay thỏa sức khẳng định đẳng cấp với Mobi Army, nhưng đừng bao giờ bỏ qua Game Chiến Binh CS 109. Tốc độ Liên đấu Sever trong Game cũng nhanh, các bạn thỏa sức căn, chỉnh lực bắn cùng với hệ thống đạn dược và các vũ khí đầy sức mạnh khác.
Phiên bản Chiến Binh CS 109

Đồ họa trong Game Chiến Binh CS 109 cũng rất sắc, bạn có thể quan sát chi tiết các tiểu tiết của các loại vũ khí, góc ẩn nấp của đối phương. 
Chơi game Chiến Binh CS 109, bạn hóa thân thành một xạ thủ cừ khôi như mình đang tham gia vào bộ phim hành động căng thẳng nhưng mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. 
Chính nhờ chất lượng 3D và thực hóa con người, các nhân vật khi bị trọng thương cũng có máu và những xay xát khác như con người bình thường.
Mùa hè này, Chiến Binh CS 109 còn thu hút hơn nhờ các cập nhật mới sau đây:
Hệ thống phát lương được đổi mới:
Hệ thống này sẽ được thay đổi theo Rank với bốn loại Rương khác nhau: Rương Daily, Rương Cao cấp, Rương Siêu Cấp và Rương Ngoại Hạng.
Hệ thống nhóm mua với nhiều ưu đãi:
Điều này sẽ giúp các bạn giảm giá khi mua các loại vật phẩm, các vũ khí chiến đấu. Giảm giá ưu đãi nhưng sức mạnh thì không thuyên giảm tí nào nhé các bạn!
Nâng cấp các loại vũ khí:
Súng trường, Sniper, ShotGun được nâng cấp lên 10 level khác nhau, khi nâng cấp lên mức 5 và 10 sẽ có các Skin mới.
Các loại nguyên liệu như công cụ, linh kiện, kim loại, hóa chất, sơn mài cũng được nâng cấp lên 3 mức khác nhau.
Game Chiến Binh CS 109

Tham gia chơi Chiến Binh CS 109 sẽ hỗ trợ các bạn 1 map, 1 súng trường mới, set mới, 20 chữ ký mới tạo nên sự mới mẽ và không gian đấu gun cũng kịch tính hơn rất nhiều nhờ max level lên đến con số 60.
Lưu ý: Game hỗ trợ dòng máy Android, iOS, iPhone, iPad, chưa có phiên bản cho Java nhé các bạn!
Tải Chiến Binh CS 109 và cùng chiến nào các bạn ơi! Các bạn có thể vào Emgagame để tải thêm nhiều Game Guny thú vị khác.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X