Tải game Minh Kiếm Online dành riêng cho điện thoại

Game Minh Kiếm là một thể loại online chơi trên điện thoại với hệ thống cốt truyện độc đáo được lấy từ các truyện nổi tiếng kiếm hiệp. Được chơi theo màn hình ngang và lối đánh theo thời gian thực nên sẽ góp phần lớn hơn cho độ hay của game.

minh kiếm

Tải Minh Kiếm Online 

Tải về máy

Minh kiếm có gameplay phong phú và mang tính casual, hệ thống auto chiến đấu hoàn thiện với xu hướng hiện nay. Để bắt đầu vào game, người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật, và cùng chu du thiên hạ khắp mọi nơi trên giang hồ.
Bạn có thể tham gia võ đài, Đại Hội Võ Lâm Minh Chủ hoặc tham gia vào một bang hội nào đó, cùng tham gia bang hội chiến.
tải MK
3 lớp nhân vật trong game Minh Kiếm : Đao, Kiếm, Quyền ; mỗi nhân vật có những điểm mạnh riêng và có thể chuyển đổi qua lại giữa chúng giúp người chơi có thêm sự lựa chọn khi tham gia chiến đấu.
Các hoạt động khác trong game để thử sức game thủ Bảo vệ môn phái, vân du thiên hạ, truy tìm bảo tàng ....
Nếu là người yêu thích truyện và phim kiếm hiệp thì game Minh Kiếm là lựa chọn hoàn hảo để người chơi có thể tìm hiểu rõ hơn về thế giới các vị anh hùng thời xưa. Hiện tại game hỗ trợ 2 dòng điện thoại android và ios, chúc các bạn có thể chơi game vui vẻ và cảm thấy tuyệt vời với game mới này.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X