Giới thiệu game mobile Thiên Địa 3D Android

Cơ chế đương đầu trong game Thiên Địa 3D đi theo hướng hành động ARPG, nhân vật sẽ mang thể tối đa dùng 4 skill, bao gồm một đòn đánh chính là 3 kĩ năng đặc thù khi tranh đấu. Trong khi những kĩ năng đặc biệt mỗi lần tung ra chỉ với 1 nhịp và không tốn mana, trong khi đòn đánh chính được chia thành rộng rãi nhịp và với thể tạo thành combo. Hệ thống tự định hướng được ứng dụng giúp người chơi dễ dàng tấn công trúng đối thủ hơn.

thien-dia-3d

1 điểm đặc dung nhan khác trong Thiên Địa 3D chính là giới thiệu thêm một số nội dung chơi khác trong map phụ bản, khi mà người chơi sẽ không chỉ buộc phải đánh quái vật, mà sẽ mang thêm một vài phần chơi giải đố, thay vì cấu trúc map phụ bản thăng tuột với phần nhàm chán như trong rộng rãi tựa game online khác. tuy nhiên, game cũng cho phép người chơi "phá hủy môi trường", mặc dầu đây chỉ là một đôi vật phẩm nhỏ lẻ, ví dụ như các rương, lọ để nhận thêm tiền vàng.
Việc vượt phụ bản trong Thiên Địa 3D cũng được kiểu dáng tương đối thử thách lúc người chơi càng hoàn tất phụ bản nhanh, họ sẽ được hoàn thành phụ bản theo từng cấp độ (cấp cao nhất là S, sau đó đến A, B), tương ứng có lượng phần thưởng giá trị mà người chơi nhận được (cấp càng cao càng nhận được nhiều phần thưởng). Điều này tăng tính thử thách lúc yêu cầu người chơi bắt buộc cố gắng vượt phụ bản trong thời kì ngắn nhất.
Về bí quyết xây dựng nhân vật, Thiên Địa 3D cũng giới thiệu tới người chơi các tính năng như cường hóa đồ vật, nâng cao kĩ năng, hệ thống cánh... để gia tăng sức mạnh. các hoạt động trong game cốt tử vẫn xoay nói quanh việc vượt phụ bản mang độ khó nâng cao dần.

Nhìn chung, Thiên Địa 3D đã sở hữu 1 ngày ra mắt khá thành công. Hy vọng rằng game sẽ sở hữu đa dạng cải tiến trong phiên bản chính thức gần tới.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X