Khổng Minh Truyện

Tải game Khổng Minh Truyện để với thể chơi 1 game hoàn toàn mới, nó là bước ngoặt của loại thể game chiến thuật trên Android, IOS. tới với game bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến đỉnh cao mang sự góp mặt của các cao thủ lão làng như Lữ Bố, Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị, Tào toá, Triệu Vân.
tải game Khổng Minh Truyện
những bằng hưu hãy cùng xem qua vài nét đặc sắc đẹp trong game Khổng Minh Truyện :
Đồ họa 3D sở hữu các hình ảnh như thảm cỏ, sa mạc, tuyết rơi, thành phố ... tạo cho người chơi một cảm giảc chân thực như chính bạn đang ở trong đấy vậy.
Hệ thống tướng quân nhân nhiều, tùy bạn chọn lựa để với được đội hình mạnh nhất.
các kỹ năng được biến hóa không lường, quý khách với thể chạm nhẹ bằng tay để thao tác các skill, những miếng đánh hết sức nguy hiểm, và cũng cực kỳ đẹp mắt.
bằng hữu bắt buộc sở hữu 1 chiến lược cụ thể, những cái binh chủng tổ hợp, cung, kỵ, bộ, nó sở hữu thể tương trợ cho nhau hoặc là khắc chế lẫn nhau.
game Khổng Minh Truyện

Hệ thống cẩm nang mưu mẹo đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong game Khổng Minh Truyện. với hệ thống 36 kế, có thể giúp bạn chuyển bại thành thắng. Mỗi cẩm nang sẽ với tác dụng riêng, sở hữu thể phối hợp có hàng loạt trận hình tạo ra rộng rãi bất ngờ cho người chơi.
với hơn 300 thẻ tướng để các bạn thu thập : Ngũ Nương Tử Tướng, Ngũ Hổ Thượng Tướng, Giang Đông Quần Nho, Hàn Thị Ngũ Hổ. 5 phẩm chất : trắng, lục, lam, tím, cam để người dùng sử dụng.
Cơ chế tranh đấu đa dạng : tiến công, phòng thủ, công thành, ngừng thời gian, phụ bạn phổ biến vô số nói...
Thăng cấp thẻ, kỹ năng, binh chủng, thêm trận pháp, thăng cấp phong địa sẽ có tới các trải nghiệm hết sức thú vị, mà nó chỉ mang ở Khổng Minh Truyện apk.

các cái máy tương trợ để chơi game Khổng Minh Truyện :

Iphone 4s trở lên, iPad một, 2, 3, mini, IOS trên 7.x trở lên.
Android 4.0 trở lên, Ram 512
Nào hãy tải game Khổng Minh Truyện miễn tổn phí cho điện thoại nhé, game mobile cực hay tại Gamealo.mobi với đa dạng thể loại.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X