Tải game Contra Online bắn súng độc đáo trên mobile

Vào 10h sáng ngày 15/10, gMO Contra Online đã chính thức được NPH VNG mở Close beta không reset nhân vật đón game thủ Việt vào trải nghiệm.

Trải nghiệm Contra Online - Game mới ra mắt tại Việt Nam

Contra Online là tựa game bắn súng góc nhìn vật dụng 3 sở hữu sự phối hợp hơi độc đáo giữa 3 thể loại đang siêu được ưa thích trên thị trường là nhập vai, bắn súng và hành động. Bối cảnh trong game xoay quành cuộc phiêu dạt của những nhà thám hiểm đi khắp thế giới kiếm tìm kho báu được canh giữ bởi nhưng con quái vật khôn xiết ghê sợ.

Trải nghiệm Contra Online - Game mới ra mắt tại Việt Nam

Contra Online với thời trang ngoại hình hoạt họa phương Tây, màu nhan sắc được phối hợp tươi sáng và cá tính, hiệu ứng đổ bóng hơi xuất sắc. Ở trong những phụ bản thì camera sẽ được khóa ở góc 2.5D. sở hữu đề tài thám hiểm thế giới phải trò chơi đã xây dựng phần lớn khu di tích dựa theo lịch sử nhân chiếc. Người chơi sẽ được khám phá những phụ bản được xây dựng khía cạnh với bối cảnh lăng tẩm Tần Thủy Hoàng, Cổ Trường Thành hay Kim Tự Tháp của Ai Cập…

Lối chơi của Contra Online tương đối đơn thuần người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển, lánh né đòn tấn công của quái vật bên cạnh còn việc ngắm và bắn là hoàn toàn tự động. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là vượt qua những phụ bản với cấp độ nâng cao dần, tiêu diệt hết quái vật và thu nhặt vàng rơi trên mặt đất. bên cạnh bí quyết bắn thông thường như các tựa game bắn súng khác, Contra mang đến cho game thủ 4 kỹ năng chính và một kỹ năng đặc biết sở hữu khả năng công phá to và tiêu diệt phổ biến quái vật cộng khi và cũng buộc phải với thời gian phục hồi lượng mana tiêu hao.

Cơ chế điều khiển trong game cũng cực kỳ quen thuộc phê chuẩn các phím ảo trên màn hình giúp cho người chơi sở hữu thể thao tác dễ dàng.

ngoài ra, Contra Online vẫn mang gần như tính năng căn bản của tựa game bắn súng như thăng cấp nhân vật, thắng sao, nâng cấp kỹ năng, cường hóa nhằm gia tăng lực chiến cho nhân vật. Trò chơi cũng sở hữu hệ thống trường đấu theo bảng xếp hạng mang một số tính năng thường thấy ở game thẻ bài thế hế mới.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X