Tải game Ngũ Long Tranh Bá 112 (1.1.2) - Ngũ Long tranh bá 112 PK đồ sát và chiến đấu

Ngũ Long Tranh Bá 1.1.2 Bản mới cập nhật vô vàn tính năng mới, cập nhật hệ thống PK "Đồ Sát" và "Chiến Đấu"

Ngũ Long Tranh Bá 1.1.2 ra mắt với sự cập nhật thêm hệ thống PK, hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ dành cho các game thủ.

Game Ngũ Long Tranh Bá 112 đã thu hút hàng ngàn người chơi, các game thủ hãy nhanh tay để có thể tham gia chơi game, giao lưu cung mọi người trong gam....

Link tải 
Tất cả các dòng máy JAVA
NLTB112.jar  | jad

Thế giới tiên hiệp Việt trở nên sôi động hơn cùng hệ thống PK "Đồ sát" và "Chiến đấu". Tính đối kháng ngày càng cao trong Ngũ Long Tranh Bá 1.1.2, các game thủ có thêm nhiều cơ hội để xưng bá khắp nơi.


PK được chia làm 2 loại: Chiến đấu và Đồ sát

1.Chiến đấu: Yêu cầu 2 người chơi đều có đeo mặt nạ và đã bật sang chế độ Chiến đấu. Người thắng và người thua đều không bị tổn thất bất cứ gì ( Kinh nghiệm, Gold,..) . Đây chỉ là 1 cuộc tỉ thí võ công mà thôi.

2.Đồ sát: Người chơi phải đeo mặt nạ và tập trung vào người chơi khác đang ở trạng thái Yên Bình và chọn đồ sát. Lúc này người chơi ở trạng thái Yên Bình có thể đánh lại mà không cần chuyển sang chiến đấu. Sau khi đồ sát một người chết thì bạn được tăng 1 điểm Đồ Sát và điểm Ác Danh.

Điểm đồ sát càng cao thì số điểm kinh nghiệm của bạn mất càng nhiều. Giết nhiều người quá bạn sẽ trở thành Kẻ Sát Nhân.
Những người truy sát Kẻ Sát Nhân sẽ được thưởng thêm điểm kinh nghiệm.

Hãy lựa chọn nhân vật theo sở thích của các bạn, hãy tham gia game để thấy sự thú vị của nó. Và đây là wap 9game4mobi các bạn có thể vào trang này tải nhiều game mới hay nhất cho điện thoại của bạn.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X