Tải Học viện nữ sinh - Đại chiến mùa hè

Tải Học viện nữ sinh - Đại chiến mùa hè

Xoay quanh câu chuyện gay cấn, khám phá bí mật kinh hoàng đã được giấu kín bấy lâu sẽ mang đến những giây phút hồi hộp, gay cấn cho các game thủ khi tham gia "Học viện Nữ sinh". 


Hoc viện nữ sinh

Tải Học viện nữ sinh

Bắt đầu bằng việc cậu học sinh Manoru chuyển đến trường học mới trong mùa hè 2013. Do nhầm lẫn giấy tờ, cậu được chuyển đến Học viện Quý Tộc Duchannes - trường nữ sinh. Trong vòng vây của các nữ sinh xinh đẹp và cá tính, Manoru đột nhiên trở thành chàng hotboy được cả trường quan tâm, theo dõi.
Tại đây, Manoru nhanh chóng làm quen với những nữ sinh xinh đẹpcá tính nhất: Ran, Rei, Quý Mỹ..., khởi đầu cho những cuộc phiêu lưu mới.
Manoru cùng các bạn lần lượt khám phá những bí ẩn về nguồn gốc kỳ bí của Học viện Duchannes, những tội ác được sắp đặt cực kỳ công phu dần dần hé mở...
Nhập vai thành học sinh trường học viện quý tộc Duchannes, các bạn nhỏ sẽ nhanh chóng bị thu hút vào những câu chuyện bí ẩn. Chế độ đánh theo lượt nhẹ nhàng nhưng đầy trí tuệ tạo cảm giác hứng thú khi vượt qua các thử thách.

HVNS

Ngoài ra, đồ họa sắc nét được thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương Nhật Bản, hút hồn các game thủ Teen.
Hãy cùng Manoru đến "Học viện Nữ sinh", phiêu lưu mạo hiểm trong mùa hè này nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X