Tải Khu Vườn thần kì 103 - Game KVTK 1.0.3

Tải Khu Vườn thần kì 103 - Game KVTK 1.0.3


Đến với Khu Vườn Thần Kỳ 103, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu của tạo hóa trong mô hình Vườn - Ao - Chuồng mà Game mang lại. Khác với các phiên bản trước đó, phiên bản này mang cho bạn một trải nghiệm mới vô cùng hấp dẫn là trồng cây trên những tầng tre cao chót vót mang một đặc trưng của làng quê Việt Nam ở trên bãi biển của chính mình. Ngoài ra, hệ thống thú nuôi, chim chóc của khu vườn thần kỳ vô cùng đa dạng và phong phú hơn bất kỳ game nông trại nào.
Khu vuon than ki 103
Tải khu vườn thần kì 103
KhuVuonThanKy103.jar || JAD

Khu Vườn Thần Ký 103 đã thay đổi hoàn toàn giao diện, đó là khung cảnh của 1 bãi biển với con tàu và những con người xinh xắn. Thật đẹp, thơ mộng và mát mẻ. Game đã bổ sung Game mini Tiến lên Miền Nam với luật chơi dễ dàng, rinh nhiều phần quà hấp dẫn. Tải game khu vườn thần kỳ để thả hồn thơ mộng cùng tạo hóa.

Những cập nhật trong khu vườn thần kì 103

- Có mấy hoa mới nè, Hoa Hải Đường, Hoa Bát Tiên, Hoa Cẩm Chướng, Hoa Thủy Vũ, Hoa Tường Vi
-Thay hết chậu cũ nhé và thêm một chậu vip: Chậu Thánh Gióng, Chậu Sơn Tinh, Chậu Thủy Tinh, Chậu Sọ Dừa, Chậu Thần Long(vip)
- Game quay số mới
- Game mini bầu cua
Hãy tải Khu vườn thần kì 103 - để trải nghiệm game thật thú vị.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X