Game Vườn Thủy Cung 105 cập nhật nhiều sự kiện hấp dẫn

Vườn Thủy Cung 105 chào đón tháng 8 với vô vàn sự kiện mới và tính năng mới. Trong lần cập nhật này Vườn Thủy Cung 105 sẽ mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn, chắc chắn rằng phiên bản này sẽ không làm game thủ thất vọng.

Tải Game Vườn Thủy Cung 105

Phiên bản Java 1.0.5 cho máy phổ thông
vtc105.jar  JAD
 Phiên bản Java 1.0.5 cho máy cấu hình thấp
vtc105_lite.jar  JAD

Vườn Thủy Cung 105 có gì mới

Với chức năng cho phép lựa chọn 2 server sẽ mang đến cho người chơi 2 khu vườn khác nhau trên cùng một tài khoản. Nghĩa là 2 khu vườn này sẽ tách biệt nhau, tài sản 2 khu vườn này không liên quan gì tới nhau.
Ngoài chức năng trên thì Vườn Thủy Cung 105 còn cập nhật thêm sự kiện “Đại tiệc Server mới Vườn Thủy Cung”. Sự kiện này sẽ giành riêng cho những tài khoản được kích hoạt trên server mới.
- Sự kiện đua TOP tuần mới hoàn toàn dành cho thành viên trên server mới. Nhận ngay 200 xu và chậu Long Vương khi xếp hạng cao nhất cho từng bảng xếp hạng. Trị giá tổng phần thưởng lên tới hàng triệu đồng dành cho người chơi đứng TOP trong cả tháng.
Chúc các bạn có những phút giây thú vị với Vườn Thủy Cung 105
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X