Tải game KPAH 164

KPAH 164 vừa ra mắt ngày 13/10/2015 sẽ với đến cho game thủ các điều thú vị hơn, với các thay đổi vượt bậc, thêm chức năng mới hay hơn, tiện lợi đông đảo cho các anh hùng.

Mội dung đổi thay của phiên bản KPAH 164 :

- Là một game nhập vai được đa số game thủ yêu mến, vì thế việc nâng cao chất lượng và đổi mới game là điều phải làm. Chính do đó Khí Phách Anh Hùng 164 ra mắt sẽ khiến biết bao vị anh hùng vui mừng vô cùng.
- một trong những đổi thay đấy là : Chiếm thành sẽ không còn hiển thị người giao thẻ, thay vào ấy chỉ hiện thị bang nào và vị trí. Dưới đây là hình ảnh người đang tiến hành giao thẻ :

kpah 164


- KPAH 164 còn thêm chức năng mới : đấy là chức năng mua bạn. Chỉ buộc phải nhập tên nhân vật thì bạn sẽ chọn được chuẩn xác người ấy. Nhưng để ý là chỉ chọn được ở khoảng phương pháp cố định trong map mà thôi nhé. lợi ích khi mua kẻ thủ khi đang quốc chiến hay chiếm thành.

tai kpah 164


khách hàng có thể tải KPAH 164 ngay để được trải nghiệm game 1 phương pháp thấp nhất cũng như là được thử sức có các tính năng mới hơn, ấn tượng hơn.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X