Tải game Phá đảo Online chiến thuật xuất sắc

Game Phá Đảo là một loại game online mang phong cách chiến thuật lôi cuốn, nói về cuộc hành trình chinh phục các đảo huyền bí trong game, để thống lĩnh và thu phục các con quỷ độc ác, dã man. Bằng việc thể hiện tài năng quân sự trong game, cách bố trí lính tấn công và phòng thủ sao cho có lợi nhất.
Tải Game Phá Đảo

Tải game Phá Đảo Online cho điện thoại : 

IOS
PhaDao.ipa - 36.05 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
ANDROID
PhaDao.apk - 39.86 MB


Giới thiệu GMO - Phá đảo Online

Phá đảo với 64 đảo được chia thành 5 bản đồ thu nhỏ, người chơi tha hồ có đất mà dụng binh. Ngoài ra, các game thủ sẽ sở hữu 5 lớp tướng là: Đấu sỹ, Cung sỹ, Kiếm sỹ, Pháp sư và Xạ thủ. Năm lớp tướng này có sự tương khắc nhau vì thế tính sát thương của nó vô cùng to lớn. Người chơi cần nhiều mưu trí để dàn dựng nên các ma trận một cách khéo léo, hợp lý vừa phòng ngự, vừa tấn công làm đối thủ phải đau đầu.
Hệ thống tự điều khiển, skill phong phú sẽ tạo điều kiện cho các game thủ linh hoạt, nhạy bén hơn khi bày ma trận. Bên cạnh đó, một số tính năng sau trong game Phá Đảo online sẽ giúp người chơi nâng cao sức mạnh, gia tăng thế lực và có một đội hình đẹp mắt:
game phá đảo

Thứ nhất phải nói đến tính năng luyện tướng với 160 cấp và hợp nhất tướng nâng cấp 16 sao. Tính năng này sẽ hỗ trợ người chơi nâng cấp sức mạnh từ thấp đến cao, tăng thêm kinh nghiệm sau mỗi lần luyện tướng.
Hệ thống xây dựng và quản lý tài nguyên trong suốt 160 cấp sẽ giúp bạn duy trì và xây dựng được lực lượng hùng mạnh cho đội quân của mình.
Thứ hai là hệ thống trang bị vũ khí và chiến đấu cực kỳ hữu dụng, người chơi sẽ tiến hành cướp tài nguyên và bắt tướng của đối phương. Màn chiến đấu có kịch tính hay nhàm chán phụ thuộc vào khả năng, tài điều binh khiển tướng của chính bạn.
Phá Đảo online cũng hỗ trợ tính năng săn Boss phân thành 3 cấp độ, mỗi cấp độ có 5 chủng Boss, vào game sẽ có hướng dẫn cụ thể cho các bạn nhá.
Tính tương tác trong game Phá Đảo cực kỳ cao nhờ hệ thống super boss theo hình thức tổ đội, người chơi có thể làm quen, kết bạn, chat chit, chia sẻ kinh nghiệm sau mỗi trận chiến và tìm tri kỷ cho chính mình.
Là đứa con cưng của gMO, Phá Đảo được trao chuốt kỹ lưỡng, tỉ mỉ về đồ họa. Sự chỉnh chu đó mang lại cho người chơi giao diện sắc nét, bắt mắt, màu sắc kết hợp hài hòa mang lại sự nhẹ nhàng cho người chơi.
Âm thanh cũng là nhân tố mang lại sự thành công lớn, giúp Phá Đảo vượt xa các game online khác nhờ sự sống động, hoành tráng khiến người chơi như quay về các trận chiến phân tranh trong lịch sử.
File game siêu nhẹ, người chơi hoàn toàn yên tâm mà không sợ lag hay mất kết nối.
Tải Phá Đảo về ngay để trải nghiệm nào các bạn ơi, phù hợp cho dòng điện thoại android và ios nha.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X