Vườn Thượng Uyển 110 - Bigupdate mới nhất

Vườn Thượng Uyển 110 - Bigupdate mới nhất


Mùa thu đến, Vườn Thượng Uyển 110 tiến hành Bigupdate với nhiều điều mới lạ và rất là đặc biệt.

Tải Vườn thượng uyển 110


Thay đổi giao diện chính

Vườn Thượng Uyển 110 đã chuyển mùa, sắc thu ngập tràn khắp mọi nơi. Vườn thượng Uyển đã được thay đổi giao diện với chủ đề đón Trung thu, giao diện thay đổi theo ngày và đêm, tạo cảm giác mới mẻ, thú vị đến các bác nông dân. Đồng thời chuẩn bị đón rằm tháng 8 ấm cúng, vui vẻ.

Thêm vườn mới

Vườn Thượng Uyển 110 cập nhật thêm khu vườn Tao Đàn mới vào dịp Event đón Trung thu. Khu vườn mới sẽ mở ra thêm nhiều tính năng hấp dẫn mới, hứa hẹn nhiều sự kiện mới trong dịp tới

Cập nhật Mini game mới và sửa lỗi 1 số mini game cũ

Phiên bản mới cập nhật thêm mini game “Xèng Hoa Quả”. Đây là trò chơi khá quen thuộc, hình ảnh gần gũi, hấp dẫn và có cách chơi đơn giản đối với các bác nông dân. Chơi ngay khi còn nóng sốt nào ;)
Vườn Thượng Uyển 110 cũng cập nhật thêm ở phần Quay số với nhiều phần quà hấp dẫn. Bà con có thêm nhiều cơ hội sở hữu các phần quà HOT như “Tiên Mây” từ BQT.
Phiên bản mới đã sửa lỗi văng khỏi game khi bắt đầu ván mới ở game tiến lên. Đồng thời, thêm chức năng kết bạn, kích người chơi,...

Thêm chức năng xếp hạng và thăm nhà

Vườn Thượng Uyển 110 mở thêm chức năng “Thăm nhà” để các bà con có thêm nhiều cơ hội giao lưu hàng xóm.
Ngoài ra, với “Tôi” rất lớn, BQT đã cập nhật thêm Bảng xếp hạng để các Nông dân đích thực thấy được "vị trí của tôi", phấn đấu trong những đợt Đua Top đầy gay cấn.

Thêm hàng loạt Chậu mới, hoa mới, vật trang trí, vật nuôi.

Được nhận định là BigUpdate, Vườn Thượng Uyển 1.1.0 cập nhật thêm nhiều item mới. Các bác nông dân có thêm nhiều cơ hội làm mới hơn khu vườn của mình.
Chậu Hoàng Long
Cập nhật thêm chậu Hoàng Long với chỉ số cao ngất ngưỡng 34% cho bà con sưu tập vào bộ chậu quý năm nay và giúp bà con mau thu hoạch
Chậu Hoàng Long sẻ được nâng cấp từ Chậu Tiên Mây với 600 Bọ Cánh Trắng và 6.000.000 Gold
Hoa mùa thu
Mùa thu đến, Vườn thượng uyển cập nhật thêm 3 loại hoa mới là Hoa Sim, Hoa Nha Đam và Hoa Tóc Tiên với mức giá lần lượt là 10xu ,20xu ,30xu cho bà con thoả sức cày cuốc nhá!
Trang Trí
Vật nuôi mới
item nâng cấp
Phân bón mới

Cập nhật Avatar mới

Đón sắc thu cùng nhiều Style khác nhau, các bác nông dân sành điệu sẽ được thay mới bằng hàng loạt Avatar như siêu nhân, iron men, xmen,...Sự xuất hiện của Gương mặt Troll và Thanh Niên Nghiêm Túc đang thịnh hành sẽ tạo nên trào lưu mới trong Vườn Thượng Uyển. Sở hữu ngay không bỏ lỡ nào!!


Nhanh tay cập nhật Vườn Thượng Uyển 110 nào
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X