Game Xế Siêu Hạng - Đua xe cực hay cho điện thoại

Game Xế Siêu Hạng - Đua xe cực hay


Xế Siêu Hạng là một game đua xe rất hấp dẫn, bạn chỉ cần điểu khiển nó sang phải, sang trái, nhảy lên và còn có thế sử dụng đạo cụ, hãy tham gia đường đua nào mạo hiểm nào!

xe-sieu-hang


Bạn là người đam mê tốc độ, thích thử thách, yêu thích xe đua, muốn trở thành anh hùng xa lộ. Tất cả sẽ được thỏa mãn trong game Xế Siêu Hạng.
Bạn sẽ không phải cảm thấy nhàm chán mà bạn sẽ phải đối đầu với những pha thử thách cực kì căng go trên đường đi. Hãy vượt qua những xe trên đường, ăn những vật phẩm mà bạn nhìn thấy, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó. 
Với Xế Siêu Hạng cho phép bạn thay đổi nhân vật điều khiển xe, mỗi nhân vật đều có những tính năng khác nhau. Kiếm thật nhiều phụ kiện để có thể nâng cấp xe mình mạnh mẽ hơn nhiều.
Bạn hãy vượt qua các điểm Check Point để được tiếp tế thêm nhiên liệu cho màn trình diễn của mình. Thu thập các khoản tiền thưởng trên đường đi, mở các hộp kỳ diệu để nhận được các hiệu ứng hấp dẫn như: Bảo Vệ, Tàng Hình, Đập Phá, Hút Tiền, …
Vượt qua nhiều xe phía trước bạn sẽ nhận được hiệu ứng Tăng Tốc Siêu Hạng giúp bạn hoàn thành tốt cuộc đua.
Xế Siêu Hạng phù hợp cho hệ điều hành android, ios, là một game đua xem cho điện thoại thực thụ.

Hãy tải Xế Siêu Hạng và đua cùng bạn bè, gửi lời thách đấu, chia sẻ thành tích lên Facebook.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X