Tải game Ma pháp Online - Đấu thẻ bài ma ảo

Tải game Ma pháp Online - Đấu thẻ bài ma ảo


Game Ma Pháp Online là tựa Game Online 3D đầu tiên trên Mobile hoạt động trên hệ điều hành iOS và Android lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới qua các thời đại.

Tải game Ma pháp

Link tải : Ma pháp

Những điểm hấp dẫn của Game Ma Pháp


Game Ma Pháp áp dụng cách chơi đấu Thẻ bài ma ảo đặc sắc, sử dụng hiệu ứng 3D, hiệu ứng Particle rực rỡ với hình ảnh đồ họa sắc nét rõ ràng, kết hợp hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và các đoạn phim giới thiệu hấp dẫn, tạo lập ra kỷ nguyên mới cho game online trên các thiết bị di động thông minh tại Việt Nam.
Kỹ năng chiến đấu đẹp mắt kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi kinh điển và cách chiêu mộ trong "Anh hùng đàn" tạo nên sự mới lạ của Ma Pháp. 
tải game ma pháp

Các nhân vật trong game Ma pháp có 4 loại thuộc tính cơ bản: Sinh mệnh (HP), Công kích (Công), Phòng ngự (Thủ), Tốc độ (Tốc). Mỗi Anh hùng đều có cấp sao riêng, anh hùng có cấp sao khác nhau thì sức chiến đấu, Kỹ năng cơ bản và đặc điểm chỉ số cũng khác.Hệ thống nhân vật lên tới hàng trăm làm phong phú các trận chiến gay cấn, hấp dẫn.

Hệ thống kỹ năng đa dạng, hệ thống chiến đấu đặc sắc với 2 đầu chiến tuyến. 
Số lượng lớn Quái vật báo hiệu những thử thách của các Ma pháp anh hùng rất đáng "nghi ngại" để vượt qua. Hệ thống nhiệm vụ chính và nhiệm vụ tửu quán xuyên suốt quá trình chơi, phong phú đa dạng với nhiều phần thưởng hữu ích sẽ là động lực để các pháp sư tranh tài.

Hãy nhanh tay tải Ma Pháp, cùng chiến đấu nào các bạn.

Ma pháp Online

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X