Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile


Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳ nhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn. Hãy cùng nhau bước vào thế giới kiếm hiệp cùng trải nghiệm với các bậc anh hùng trong thiên hạ, chiến đấu với số lượng người chơi vô cùng hùng hậu. Game Phong Vân Truyền Kỳ xứng đáng là một tuyệt phẩm dành cho mobile, ngoài đồ họa thì nội dung game Phong Vân vô cùng phong phú, hấp dẫn, lôi cuốn người chơi. Với hàng loạt các phụ bản liên tục cập nhật và hệ thống sự kiện luôn luôn làm game thủ hăng say chiến đấu. Cùng khám phá xem có những điểm gì đặc biệt mà có thể nói nó là tuyệt đỉnh mobile.

PVTK

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ Download

PVTK - Phong Vân Truyền Kỳ có hệ thống nhân vật theo 2 hướng Đông - Tây, đa dạng phong cách chiến đấu theo tính cách của từng game thủ. Nếu chọn theo xu hướng phương Đông, game thủ sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Khi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.
Phong Vân Truyền Kỳ - PVTK có các hệ thống nhân vật, hệ thống trang bị, hệ thống thú cưỡi, hệ thống phụ bản,...hấp dẫn nhất so với các game khác.

Chi tiết một số chuỗi hệ thống trong Phong Vân Truyền Kỳ:

   Hệ thống trang bị: Có đến 18 trang bị được chia theo các nhóm: vũ khí, phòng cụ, thú cưng, thú cưỡi, thời trang...
   Hệ thống nhân vật: Hệ thống nhân vật được chia theo Level, theo nhóm tính chất,...
   Hệ thống phụ bản: Phong Vân Truyền Kỳ đã chia thành các loại phụ bản thường, phụ bản săn Boss, phụ bản hầm mộ theo các đẳng cấp khác nhau của nhân vật,...
   Hệ thống bản đồ: Hệ thống bản đồ đa dạng, được phân chia rõ rệt về tên gọi của vị trí địa lý.
Game đặc biệt thích hợp sử dụng trên tất cả các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS
Phong Vân Truyền Kỳ được chăm chút đồ họa cực rõ nét. Nhân vật và các trang bị đặc sắc, tạo cảm giác game thủ đang sử dụng PC.
Đặc biệt Phong Vân Truyền Kỳ gửi đến các game thủ sự kiện Tặng GiftCode Tân thủ đầy hấp dẫn.
Số lượng: Tặng 50,000 GiftCode với những phần thưởng lớn dành cho các anh hùng.Hình thức nhận GiftCode: Nhắn tin với nội dung: <GIFT> < PVTK> gửi 8033
Sau khi nhận Gói Quà Tân Thủ ( nhắn tin theo cú pháp trên), các game thủ hãy làm theo hướng dẫn như sau để sử dụng những gói quà hấp dẫn này:
Bước 1: Gặp NPC Mã Đổi Sự Kiện ở Thái Dương Thành
Bước 2: Chọn Đổi Mã Thưởng và nhập Code tương ứng vào.

Còn rất nhiều điểm đặc sắc đang chờ đón các game thủ. Nhanh tay tải Phong Vân Truyền Kỳ về máy để có những trải nghiệm mới hấp dẫn.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X