Tải Vườn thượng uyển 111-Game VTU 1.1.1

Tải Vườn thượng uyển 111-Game VTU 1.1.1



Vườn Thượng Uyển 111 đã được cập nhập với rất nhiều đổi mới, dành thêm nhiều trải nghiệm mới đón thu cùng các bác nông dân.

tải vườn thượng uyển 111


Link tải : Vườn thượng uyển 111.jar || jad



Những cập nhật mới nhất trong Game Vườn Thượng Uyển 111:


Khai mở khu vườn Tao Đàn và nhiều item mới
Với Vườn Thượng Uyển 111 sẽ mở thêm một khu vườn mới mang tên "Tao Đàn" với 8 loại chậu mới, 16 loài hoa mới và hàng loạt đồ trang trí cũng hoàn toàn mới. Giao diện của Vườn thượng uyển 111 đã thay đổi cho phù hợp với sự kiện Trung thu.
Khu vườn của bạn sẽ đa dạng hơn, rực rỡ hơn với những item cực đẹp đón chào dịp Trung thu sắp tới.
Thêm chức năng "Độc quyền sản xuất"
Một điểm rất thú vị của Vườn Thượng Uyển 111 là "Độc quyền sản xuất".
Hướng dẫn sản xuất :
Trong danh sách có rất nhiều sản phẩm để bạn sản xuất ra, mỗi sản phẩm là một đồ trang trí, khi treo dưới tầng mây sẽ có nhiều sức mạnh tăng % sinh ra gold hoặc kinh nghiệm.
Trước tiên, cần thu nhập đủ nguyên liệu từ hoa/ mua từ cửa hàng để sản xuất. Bạn phải lựa chọn hoa mình trồng để sinh ra nguyên liệu.
Chú ý:
- Khi trồng bạn cần phải treo 1 trong 3 đồ trang trí: Tò he, Mặt nạ Tôn Ngộ Không và Tiến sĩ Giấy để sản sinh ra nguyên liệu.
- Nếu bạn ko treo thì sẽ nhận gold và exp như bình thường
Đua top Level
Vườn Thượng Uyển sẽ có thêm chương trình Đua Top Level theo tuần và tháng. Bạn có thể dùng gold/ xu chung như level riêng, phù hợp cả người chơi mới và cũ. Giải thưởng sẽ được trao hàng tuần và hàng tháng cho người về top
Sửa lỗi phiên bản cũ
Vườn Thượng Uyển 111 tiếp tục tối ưu hơn, game chạy mượt hơn trên tất cả dòng máy không phụ thuộc vào số lượng item ngày càng lớn.

Hãy là người đầu tiên sở hữu và tải Vườn Thượng Uyển 111, với nhiều tính năng hấp dẫn, sự kiện hoành tráng nhằm đón chào Trung thu.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X