Game Bá Khí Giang Hồ - Tải BKGH online

Bá Khí Giang Hồ (BKGH) là một Game Mobile Online (gMO) miễn phí thể loại đấu bài đậm chất võ hiệp có bối cảnh từ rất nhiều tác phẩm nổi tiếng của Kim Dung như Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thiên Long Bát Bộ.

bá khí giang hồ

Tải game Bá Khí Giang Hồ


Bá Khí Giang Hồ cho phép người chơi chiêu mộ tướng là các thẻ bài, hệ thống thẻ tướng, bí tịch đồ sộ với hàng trăm nhân vật, vũ khí quen thuộc trong giới võ lâm như: Dương Quá, Âu Dương Phong, Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh, Diệt Tuyệt sư thái,....
Bá Khí Giang Hồ chiến đấu chủ yếu lệ thuộc vào việc sắp xếp đội hình và các tuyệt chiêu hợp lý. Các yếu tố xung khắc ngũ hành cũng được thêm vào giúp thấy được cách khắc chế lẫn nhau trong võ học và gây nhiều sát thương hơn. Như vậy, Chu Chỉ Nhược có thể thi triển Hàng Long Thập Bát Chưởng khi cầm Đồ Long Đao.
BKGH là game online duy nhất, giúp bạn có thể thưởng thức được hết các tuyệt chiêu võ học, bí tịch...linh ảo, kì diệu chỉ có trong các tác phẩm kiếm hiệp bằng cách sắp xếp thành những chiêu thức liên hoàn. Ngoài ra, game thủ còn có khả năng tiến hóa vũ khí, trang phục và bí tịch giúp nâng cao công lực trong con đường luyện công.

Thật là tuyệt vời, tải Bá Khí Giang Hồ để cùng chơi game đấu bài đầy tính chiến đấu.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X