Game Gunbound Mobile bắn súng online

Sự trở lại của Game Gunbound phiên bản mobile như thổi một luồng gió mới, mang lại món ăn vừa lạ mà vừa quen cho game thủ.



Tải game Gunbound 

Full cho Android
Pack cho Android

Từ những ngày đầu xuất hiện trên bản PC gần chục năm trước, Gunbound đã làm chao đảo cộng đồng game bởi lối chơi trí tuệ, đồ họa đơn giản, bắt mắt, tính tương tác và kết nối cao.
Chất lượng đồ họa phiên bản Việt này có thể nói là mượt mà hơn hẳn. Nếu như một số game bắn súng tọa độ đã ra mắt trước đó như Teen Teen lấy cảm hứng từ Gunbound nguyên bản PC đình đám một thời nhưng lại sử dụng nền tảng đồ họa là hoạt hình chibi dễ thương “lấy lòng” phần lớn game thủ là nữ thì Gunbound có hình ảnh hướng hiện đại, các bản đồ thi đấu đẹp mắt với nhiều chủ đề khác nhau “mãn nhãn” game thủ cả hai giới.
Về cách bắn thì Gunbound chỉ cần kéo thả, kiểu chơi đặc trưng của game kinh điển Angry bird khiến người chơi có thể ngay lập tức làm quen, nhập cuộc và tỏa sáng.
Một trong những điểm nổi bật hơn cả là cách di chuyển trong game. Khác hẳn với các game bắn súng tọa độ khác chỉ đi bộ hoặc lăn lê bò trườn thì ở gMO Gunbound, nhân vật in-game vật ngồi trên xe, di chuyển vô cùng linh hoạt, hiện đại, bắt mắt. Mỗi loại xe có loại đạn riêng gây mức độ sát thương khác nhau cho đối thủ, đặc biệt là đạn POW. Mỗi một loại xe sở hữu loại đạn POW khác nhau với những hiệu ứng khác nhau, đối thủ dính đạn POW có thể bị choáng, bị trói, bị hoán đổi sinh mệnh.

Cùng chơi và cùng cảm nhận điều đặc biệt của Gunbound. Hòa mình cùng thế giới game mobile hấp dẫn nhất hiện nay.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X