Game Thần Nông - Nông Trại Online

Thần Nông là 1 thể loại game mới, trong đó, với vai trò là 1 anh nông dân trồng trọt nào là lúa, ngô, đậu, mía … lại còn phải tất bật cho heo, gà, bò …ăn .

Tải game Thần Nông


Với giao diện game đẹp, mướt mắt . Hình ảnh thanh bình của làng quê có mái nhà tranh, cánh đồng , cây dừa, cây chuối, ụ rơm …. sẽ làm bạn thư thả đầu óc như chính bạn đang được thoát khỏi cảnh khói bụi xe cộ ồn ào của thành phố, thị trấn ngột ngạt hiện nay.
Với nông sản thu hoạch được từ chính trang trại của mình, bạn cũng tự tay chế biến được các loại bánh mì , bánh bắp, đường, bơ sữa ….. thơm ngon .
Trong Game Thần Nông bạn có thể buôn bán, kinh doanh làm giàu "Phi thương bất phú" mà. Bạn sẽ trở thành chủ doanh nghiệp nho nhỏ bằng cách kinh doanh các mặt hàng nông sản mà bạn trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất được. Các cửa hàng ngoài thị trấn, thành phố sẽ gửi đơn đặt hàng cho bạn hằng ngày và việc của bạn là giao hàng theo đơn để kiếm tiền làm giàu.
Kinh doanh tốt, không chừng bạn còn có tên trên bảng Top Phú Hộ nữa đó. Bảng này sẽ được cập nhật hàng ngày, và chỉ 10 người giàu có nhất hoặc 10 người nhiều kinh nghiệm nhất (level cao nhất) mới được có tên thôi, không phải dễ có phần đâu nha.
Tham gia Thần Nông là cơ hội thêm bạn bè. Bạn càng đông quậy càng dzui, cùng tranh tài cùng các bạn của mình.
Chức năng Sạp Cá Nhân cho phép bạn mua bán trao đổi các sản phẩm mình làm ra với các chủ trang trại khác
Có quà miễn phí cho bạn khi online mỗi ngày. Lên level là lại có thêm phần thưởng
Sự kiện liên tục, cơ hội cho bạn kiếm thêm phần thưởng trong và ngoài game.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể chơi Avatar, một game nuôi trồng nông trại đươc rất nhiều người tham gia.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X