Game Thiên Thần Truyện chính thức trình làng

Game Thiên Thần Truyện đã đến với cộng đồng game thủ của chúng ta. Là một loại game MMORPG nhập vai dành cho mobile. Thiên Thần Truyện sở hữu những tính năng hấp dẫn chắc chắn sẽ đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất về giải trí của giới game thủ Việt Nam.





Hệ thống nhân vật trong game tương ứng với 4 loại chủng tộc là những Kỵ Sĩ có kỷ luật và lòng tin vững trải của tộc Titan, những Ma Cung có cuộc sống hướng về tự nhiên của tộc Hiên Viên, những Pháp Sư có sức mạnh thần thông của tộc Nila và những Cuồng Chiến có sức chiến đấu vô song của tộc Si Vưu.
Mỗi tuyến nhân vật sẽ có hệ thống kỹ năng và chiêu thức riêng biệt, tạo ra nhiều hướng phát triển khác nhau theo sở thích của người chơi.
Game hỗ trợ dòng máy android và ios.
Thiên Thần Truyện sẽ giúp các Chiến Thần có những trải nghiệm tuyệt vời thông qua hàng ngàn nhiệm vụ được xây dựng với nội dung và tình tiết lôi cuốn.
Hệ thống Thú nuôi cực dễ thương với nhiều tính năng hỗ trợ đặc biệt cho chủ nhân; hệ thống trang bị vô cùng phong phú; các tính năng PVP và PVE sảng khoái; những phụ bản đầy khó khăn, bầy Boss hung bạo.
Ngoài ra với hệ thống tự thăng cấp, nâng cấp, cũng như tự cộng điểm với nhiều hướng đi khác nhau; giúp người chơi có thể tự xây dựng nhân vật theo sở thích của riêng mình.
Giao diện của game thân thiện, màu sắc sinh động, đầy đủ chi tiết và hiển thị rõ các thông tin cần thiết giúp các Chiến Thần mới tham gia dễ dàng thao tác cũng như làm quen với trò chơi.

Thử những điểm đặc biệt trong game nào, một game hoàn toàn mới cho game thủ.

Ngoài ra các bạn cũng có thể chơi những game này :
Game Teen Teen - Bắn súng gunny 3D
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X