Audition mobile Online nơi cảm xúc thăng hoa

Au Mobile là game casual thuộc thể loại âm nhạc, vũ đạo trên nền tảng di động. Game có đồ họa đẹp mắt, dễ nhìn, cách chơi hay, phù hợp với cảm ứng trên các smartphone, tablet hiện nay và mang tính giải trí khá cao khi người chơi có thể “nghe” và “nhảy” bất cứ lúc nào.Game phù hợp cho các hệ điều hành Android, iOS (jailbreak và chưa jailbreak).
tải game audition mobile

Tải Audition Mobile : Download


Au Mobile đã không ngừng sáng tạo giúp người chơi có được cảm giác thoải mái và thú vị nhất khi trải nghiệm trò chơi giống như khi nghe một bản nhạc hay hòa mình vào một vũ điệu. Audition Online nổi bật vượt trội ở 3 kiểu nhảy vừa đơn giản, vừa dễ nhảy lại không kém phần độc đáo đó.
Vũ điệu bong bóng chỉ cần chạm vào những nút tròn trên phím, tiết tấu với phím mũi tên vô cùng quen thuộc, và vũ điệu tình yêu với cách chạm,kéo, thả đơn giản. Với game play này, Au Mobile hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong thể loại game online trên di động.
Game cũng là một trong những gMO được game thủ mong chờ nhất hiện nay, ngoài tính giải trí mà game mang lại, thì người chơi có thể trải nghiệm cảm giác với game ở bất cứ đâu, trên 2 hệ điều hành phổ biến nhất là Android và iOS, chỉ cần thiết bị được kết nối Internet.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ ạ.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X