Ba lớp thú trong Pikachu Online

Trong Pikachu Online có rất nhiều thú với tính năng đặc biệt, vì vậy mà người chơi sẽ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn lính thú cho mình. Vậy nên mình xin giới thiệu về tính năng các loại thú để các bạn dễ dàng lựa chọn.

Link tải xem tại đây : Pikachu online

Pikachu online chia ra làm 3 hệ thống thú :

Thú chuyên phòng ngự :
pikachu online

Là Pet có lượng máu và giáp phòng ngự cao, nhưng điểm yếu là lực tấn công yếu. Bạn có thể chọn "Lợn buồn nhỏ" khi mới bắt đầu.
Ưu điểm là sống lâu, được đưa lên hàng đầu làm bia đỡ.
Nhược điểm đó chính là sức tấn công, không nên mua quá nhiều thú phòng ngự nha, tối đa chỉ được có 30 lượt đánh cho 1 trận thôi đó.
Thú chuyên tấn công :
tải pikachu online

Với lớp thú này thì ngược lại so với thú phòng ngự, máu và giáp cực thấp, nhưng tấn công lại cực cao. Có skill đánh nhiều quái một lúc.
Lời khuyên : Hãy để những thú này sau thú phòng ngự và có thú điều trị để tăng máu. Mất thú tấn công đồng nghĩa với bạn sẽ thua đó.
Thú chuyên điều trị :
hình tải pikachu online

Là pet co chức năng trị liệu, rất quan trọng khi bạn lên cấp cao, có khi cần tới 2 đó. Nó có khả năng hồi máu nhưng không có khả năng tấn công và giáp yếu.
Đặc biệt trong Pikachu online còn có những loại Pet vừa có những tính năng của tấn công và trị liệu. Các bạn hãy tìm tòi và sáng tạo để có thể sắp xếp lính phù hợp nha.
Chúc các bạn chơi game Pikachu Online vui vẻ.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X