Tải Khu vườn địa đàng 140, game KVDD chào đón năm mới

Năm mới đang đến rất gần, chính là lúc Khu vườn địa đàng 140 - KVDD được cập nhật. Nhằm chào đón xuân giáp ngọ sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn đặc biệt có thể nhận được chậu Siêu cấp vip. Hãy cùng tải Khu vườn địa đàng 140 ngay để cùng chơi tết đón sự kiện.
khu vườn địa đàng 140

Tải game KVDD 140


Những sự kiện trong game Khu vườn địa đàng 140 - KVDD 140 :


Kvdd 140 tặng sự kiện hái lộc đầu xuân cho game thủ : 

Để có được lì xì, các bạn phải sưu tầm đủ 4 chữ Mừng, Xuân, Giáp, Ngọ. Khi đủ 4 chữ người chơi sẽ đổi được bao lì xì có những phần quà thú vị.
Cách để bạn nhận được chữ trong Khu vườn địa đàng 140
Thu thập chữ từ việc thu hoạch cây, cây lâu năm thì có chữ càng cao. Đặc biệt là bạn có thể trông cây Mai tứ quý và Đào nhật tân để nhận được nhiều chữ nhất.
Nếu may mắn khi mở bao lì xì bạn sẽ nhận được Ngựa vàng, khi treo đủ hết một hàng bạn sẽ nhận được hiệu ứng +5% gold khi thu hoạch tại tầng đó.

Bắn Pháo Hoa cùng Khu vườn địa đàng 140

Sự kiện này đòi hỏi cả server cùng thực hiện, khi thu hoạch cây bạn sẽ nhận được các vật như : giấy màu, cuộn chỉ, ống sơn, vụn giấy, ống bắn pháo hoa. Khi đủ thì bạn đổi được pháo hoa.
Ai bắn được 5 pháo hoa mỗi ngày sẽ nhận được chậu vip, xịn nhất ạ.
Khu vườn địa đàng 140 với hệ thống chậu siêu hot.
Các bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về hình ảnh lẫn tác dụng của chậu. Để có được hệ thống chậu người chơi cần có ngọc Ruby Sao để nâng cấp. Chậu siêu cấp của KVDD 140 +50% kinh nghiệm và tiền vàng so với chậu cũ.
Hiệu ứng khi chơi game kim cương trong Khu vườn địa đàng 140 sẽ có hiệu ứng khiên khi xếp được 5 hình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. Happy new year.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X