Tải game Flappy bird, game Việt gây sốt toàn thế giới

Flappy bird là game đang được nhắc đến nhiều nhất hiện nay, nó là tác phẩm của một sinh viên Đại Học Bách Khoa mới 29 tuổi. Sức ảnh hưởng của game Flappy bird là rất lớn, với lối chơi đơn giản với nhiều cấp độ khác nhau. Flappy bird đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng game mobile là Google play và App store. Ngay sau khi ra mắt, Flappy bird đã được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ, một cơn sốt thật sự cho làng game Việt Nam và thế giới.
game flappy bird

Hãy cùng khám phá game Flappy bird để biết xem tại sao nó lại tạo lên cơn chấn động như vậy :

Tải game Flappy bird cho điện thoại Android : Download

Cho điện thoại Java  : Flappy bird .jar || jad

Game Android Flappy bird có cách chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào vào màn hình để đẩy chú chim vượt qua các khoảng cách giữa những chiếc ống màu xanh, nếu chú chim bị rớt hay chạm vào thì trò chơi sẽ kết thúc. Hãy sẵn sàng tham gia Flappy bird nào các bạn
Ban đầu đa số người chơi liên tục thất bại trước khi họ vượt qua được "cổng" đầu tiên. Càng chơi, sự khó chịu càng tăng lên và người chơi đôi lúc cảm thấy mất kiên nhẫn đến mức muốn ném điện thoại vào tường. "Có lẽ đó là một trong những lý do kích thích mọi người tiếp tục chơi để ghi thêm điểm và chia sẻ thành tích qua Facebook, Twitter".
Tuy điểm tối đa trong game chỉ có 300 điểm nhưng không phải ai cũng đạt được, ngay cả các game thủ chuyên nghiệp cũng chỉ khoảng 200 điểm, còn bạn thì sao, hãy tải Flappy bird ngay và thể hiện mình.
Còn chần chờ gì nữa các bạn, hãy nhanh chóng tải game Flappy bird ngay, chơi cùng bạn bè xem ai là người chơi giỏi nhất.
Chúc các bạn có những giây phút thật thoải mái khi chơi Flappy bird.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X