Vườn Thượng Uyển 202

Vườn Thượng Uyển 202 với nhiều cải thiện mới cũng như tính năng độc đáo, mở rộng thế giới cho các Farmers đích thực.
vườn thượng uyển 202


Dưới đây là một số update nổi bật của Vườn Thượng Uyển 202

1. Thay giao diện mới
Vườn thượng Uyển 202 đón hè bằng giao diện mới xanh hơn, tươi mát hơn. Hình ảnh, màu sắc gần gũi hơn với các Farmers khi bắt đầu những mùa vụ mới.
2. Thêm chức năng mạng xã hội Facebook
Để mở rộng các mối quan hệ mới, phiên bản 202 đã thêm chức năng mạng xã hội Facebook, giúp thế giới Vườn Thượng Uyển ngày càng hoàn thiện hơn. Các Farmers có thể post các Status, chụp ảnh, comment,... để cùng kết nối với những người bạn khác. Thế giới của bạn đã thật sự sôi động hơn. Hãy thường xuyên đăng nhập vào game mỗi ngày để cùng trò chuyện, tương tác với các bạn bè khác.
3. Tăng hiệu năng, sửa lỗi
Vườn Thượng Uyển 202 đã được cải thiện hiệu năng, giảm kích thước file đáp ứng chơi trên nhiều dòng máy khác nhau. Đảm bảo tính mượt trong quá trình chơi mà chất lượng đồ họa vượt trội hơn.
4. Khôi phục chức năng kích hoạt
Phiên bản mới khôi phục lại chức năng kích hoạt, nạp tiền bằng sms, Một số chức năng cần phải kích hoạt mới có thể sử dụng được.
Chúc các Farmers có những giây phút vui vẻ đón hè cùng Vườn Thượng Uyển 202
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X