Tải game Vua Thủ Thành tướng Việt đại náo Tam Quốc

Vua thủ thành là game thủ thành đầu tiên trên smartphone, là một loại game đặc biệt khi sự có mặt của các nhân vật cổ tích như Thạch Sanh, Bà Triệu, Tiên Dung... lần đầu tiên họ cùng nhân vật chính quay lại thời tam quốc dẹp loạn.
tải game vua thủ thành

Tải game Vua Thủ Thành :

Vài điểm sơ qua về game Vua Thủ Thành :

Người chơi sẽ hóa thân thành một thanh niên ở thời Tam Quốc, bị bóc lột của các thế lực áp bức. Được sự trợ giúp của các tướng việt, giúp người chơi cướp thành đoạt lũy, chống lại các thế lực, từng bước xâm chiếm mở rộng lãnh thổ.
Tuy là game phòng thủ, nhưng mục đích của người chơi trong Vua Thủ Thành không phải là đánh bại chúng mà là xâm chiếm toàn bộ lãnh thổ.
Vua thủ thành sở hữu lối chơi phòng thủ chiến thuật sâu sắc, với cách xếp và dàn quân hợp lý, tướng có thể làm chậm, phóng hỏa, phun độc ...để tiêu diệt bước đi của địch.
Điểm đặc biệt của Vua Thủ Thành là bạn có thể di chuyện tướng khi đánh thủ, tướng có thể bay qua lại các vị trí khác nhau. Đòi hỏi người chơi phải có một chiến thuật hợp lý, nhanh tay, sử dụng các skill cần thiết để có thể hạ đối phương.
Ngoài ra, bạn còn có thể đi săn boss, đấu trường, leo tháp, đi phụ bản và có hơn 100 bản đồ khác nhau nữa nhé, tha hồ chiến phải không nào.
Tải Vua Thủ Thành về chiếc điện thoại của mình đi nào, một game không thể thiếu dành cho người chơi.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X