Những game chơi được cho máy IOS chưa Jailbreak (JB)

Do dòng máy IOS liên tục cập nhật nên người chơi không thể tải các game từ ngoài hệ thống apple store, bởi vì máy của bạn chưa Jailbreak nên không được chơi các game mà mình yêu thích. Vì thế với bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn link tải các game dành cho IOS chưa JB mà vẫn có thể chơi vô tư.
Trong lần này mình xin giới thiệu đến các bạn những game sau : Tình Kiếm Online, I Gà, Đại Minh Chủ.
Với máy IOS chưa JB thì có thể chơi được những game đó một cách bình thường và thuận tiện nhất.
Các bạn đã nghe sự nổi tiếng của các game đó chưa, quá nổi tiếng mà chưa được chơi qua ?
Mình xin nói sơ qua để các bạn thấy được sự ảnh hưởng lớn của nó nha :
Đầu tiên, phải kể đến I Gà :
iga

Igà là một game bắn súng canh tọa độ, mà theo mình nó hiện là game hot nhất hiện nay với số lượng chơi đông đảo, được mệnh danh là Gunny trên Smartphone. Với đồ họa cũng như âm thanh thì khỏi phải chê nha các bạn. Với tạo hình bắt mắt và hệ thống tính năng đa dạng sẽ góp phần làm cho Igà thêm tỏa sáng khắp nơi.
Download
Tiếp, mình xin nói đến game Tình Kiếm Online :
tình kiếm online

Tình Kiếm game nhập vai đỉnh cao, hấp dẫn cho những người chơi yêu thích thể loại kiếm hiệp. Game đồ sộ với hệ thống nhân vật, tính năng, liên tục cập nhật thêm các map và thay đổi một số vật phẩm làm cho bạn sướng đến tê người trong Tình Kiếm.
Download
Nữa là game Đại Minh Chủ :
Dai minh chu

Là một game thẻ tướng kiếm hiệp xuất sắc trên smartphone, được người chơi đánh giá là xuất sắc nhất trong loại thẻ tướng. Trong game, bạn sẽ lập một môn phái cho riêng mình và thu phục quần hùng, làm cho bạn càng mạnh hơn.
Download
Với bài viết này, nó sẽ là tin vui cho các điện thoại chưa JB, bạn sẽ thích thú với những game mình đưa ra cho xem, hihi
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X