Tải game Bida Online miễn phí cho điện thoại

Bida Online là một game mới bởi vì chế độ chơi trực tuyến của nó, một game thể thao đòi hỏi sự kỹ thuật và một bản lĩnh thép trong từng cú đánh. Hãy tải Bida để chinh phục các đỉnh cao cùng với bạn bè, để rèn luyện tinh thần trong mọi hoàn cảnh.
bi-a online

Tải Bida Online cho điện thoại :

Các đặc điểm và luật cần biết trong game Bida Online (Biliards Pro)

Luật Bida 8 bóng : Vào game với 15 bi mục tiêu và 1 bi cái, được chia đều cho 2 cơ thủ. Ví dụ : cơ thủ 1 thì đánh bi 1-7 vào lỗ và cơ thủ 2 đánh từ 9-15. Ai đánh hết số bi của mình trước và đánh bi số 8 vào lỗ mục tiêu thì giành chiến thắng. 
Trong đó có các luật như : luật tiêu chuẩn (bi số 8 vào lỗ tùy ý), luật đánh gọi bi 8 (chỉ định lỗ để bi 8 vào), luật gọi tất cả các bi mục tiêu ( chỉ định tất cả các bi sẽ đánh vào lỗ).
tải bi-a online

Trong Bida online bạn có thể đánh bi xoáy bằng cách chỉnh trọng tâm, điểu chỉnh màn hình nhìn cũng như góc giữa gậy và bàn. Hình ảnh game chân thật, bạn sẽ cảm giác như đang ở ngoài bàn bi-a thực. Còn có cả thanh trược trợ giúp đắc lực khi bạn đánh những đường khó.
Người chơi có thể giao lưu với bạn bè của mình trong những trận solo, chát chít với tất cả các cơ thủ đang online trong game Bi-a.
Cố gắng vượt qua các màn để mở khóa những màn cao đòi hỏi trình độ cao hơn, thỏa mãn trí tò mò chinh phục đỉnh cao của người chơi.
Điểm đặc biệt là Bida online có thể kết nối với mạng xã hội facebook, chia sẻ những hình ảnh chất lượng, những cú đánh ngoạn mục mà mình đã tạo ra.
Và thêm một điểm nữa là game chơi cực mượt, khá êm, như đang chơi ở ngoài vậy đó. Hãy nhanh chóng tải bida online cho điện thoại nha.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X