Tải game Mộng Bá Vương, Anh Hùng Chuyển Thế hấp dẫn

Mộng Bá Vương-Anh Hùng Chuyển Thế là game nhập vai mới nhất, lấy bối cảnh thời Tam quốc phân tranh. Có lẽ cốt truyện này đã được khai thác ở nhiều game kinh điển khác thuộc thể loại nhập vai, nhưng trong game Mộng Bá Vương nó lại có những điểm nóng, mới và mang lại nhiều hấp dẫn cho người chơi.
mong-tam-quoc

Tải game Mộng Bá Vương Online :

Download

Là một game đánh theo lượt nhưng không hè nhàm chán, với cách bố trí đa dạng với trận hình 5 người, bạn phải thu thập tài nguyên để mua tướng, mua đồ đi chiếm thành trì hoặc là chiến đấu tranh tài với người chơi khác.
Người chơi có thể chiêu mộ hàng ngàn vị tướng tài ba mà bạn đã biết được qua tên tuổi của họ ở thời Tam Quốc như : Tào Tháo, Quan Vũ, Lưu Bị ... Mộng Bá Vương với tạo hình nhân vật theo phong cách Chibbi, rất dễ thương nhưng cũng oanh liệt bởi những trận chiến, những phụ bản hoành tráng trong game.
Muốn chiến thắng trong game Mộng Bá Vương phiên bản Anh hùng chuyển thế bạn phải sử dụng những tướng phù hợp với từng trận chiến nha, một chiến thuật khôn ngoan luôn được đặt lên hành đầu cho chiến thắng.
Các tính năng đặc sắc :
Đối tửu : Uống say với các cao nhân để nhận thưởng.
Thiên phú thủ công : đánh các ải để nhận sức mạnh
Thần tướng chi môn : Dùng tướng solo với tượng nhận đoạt hồn
Sử thi thiên hạ : ghi danh nhận danh vọng
Anh hùng vương tọa
Mua bán ngoại quốc : phi thương bất phú mà các bạn ơi.
.....
Còn nhiều điều nữa, các bạn hãy tải Mộng Bá Vương để tham gia chiến đấu với người khác, rinh vinh quang về cho bộ tộc mình.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X