Tải game Tam Quốc VTC miễn phí tha hồ giải trí

Game Tam Quốc VTC là một thể loại thẻ tướng đã rất quen thuộc với mọi người chơi điện thoại, tuy nhiên nó hấp dẫn bởi những cái riêng, rất đặc biệt như vượt ải, thi đấu, đi đánh boss, chát với mọi người trong Tam Quốc cho dù khác server. Theo mình Tam Quốc VTC sẽ hứa hẹn là một game ăn khách, thu hút người chơi nhất trong năm 2014 này. Các bạn thấy sao nào, thử tải về để cảm nhận và cho mình biết những suy nghĩ về loại game này với nha.
tam quoc vtc

Tải game Tam Quốc VTC cho điện thoại :

Tất cả các dòng máy Android
TamQuoc.apk (44. MB)
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
TamQuoc.ipa (47. MB) | Cài tự động

Chỉ cần các smart phone hệ điều hành android và IOS, không cần cấu hình cao cũng có thể tham gia game một cách trơn chu, mượt mà.
Game Tam Quốc VTC sẽ không làm người chơi thất vọng, nó xứng đáng là một game mobile đáng có trong chiếc điện thoại của bạn. Vì sao mình lại nói vậy, sau đây xin đưa ra những tính năng mà mình cho là những điểm nhất của game.
Bạn có thể thu phục các tướng lĩnh mà bạn muốn, thu thập vào team của bạn những vị tướng tài ba nhất, cho dù trong quá khứ các tướng đó ở hai chiến tuyến khác nhau nhưng bạn có thể cho vị tướng đó cùng phe để sát cánh cùng bạn.
Tam Quốc VTC sở hữu 250 tướng, 150 trang bị và 60 bộ bí kíp, rất đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Điều tâm đắc nhất là bạn có thể điều chỉnh chỉ số của tướng mà bạn muốn, lấy chỉ số này cho vào chỉ số khác, tăng công giảm thủ ... hãy tạo ra một nhân vật hoàn toàn mới để cùng bạn chiến đấu nhé, tiết kiệm chi phí rất nhiều đó bạn à.
tải Tam Quốc VTC

Và điều bất ngờ nữa cho game thủ hứng thú hơn là Tam Quốc VTC có hệ thống giải trí đa dạng. Sau những giây phút chinh phạt, đánh Boss mệt nhoài thì bạn có thể kiếm thêm đồ, tiền tại minigame : Nuôi thần tài, gieo xúc sắc, bốc quẻ, ô chữ may mắn, mua hàng giảm giá ....
Thấy hấp dẫn chưa nào các game thủ của 9game4mobi, hãy nhanh chóng tải Tam Quốc VTC về điện thoại đi thôi.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X