Tải game Thủy Hử 3D trên IOS và Android

Thủy Hử 3D là cái tên truyện quen thuộc, nói về cuộc chiến của các anh hùng cổ trang Trung Hoa. Dựa trên ý tưởng đó, nhà lập trình đã phát triển thành thể loại game nhập vai dựa theo kết cấu và nhân vật câu chuyện. Game Thủy Hử là game online trên di động lần đầu tiên sử dụng đồ họa 3D, một game ăn khách và tốt nhất hiện nay cho người chơi thích dòng nhập vai kiếm hiệp.

Tải game Thủy Hử 3D cho Android và IOS :

Download

Thủy Hử 3D sẽ đưa người chơi nhập vào một thế giới hoàn toàn bí hiểm, đầy mưu mô và cũng mang tính oai hùng. Với nội dung game được xây dựng sát với cốt truyện nên người chơi hãy từ từ vừa chơi, vừa đọc những đoạn trích trong game để thấy được sự thú vị mà nó đem lại nha.
thuy hu 3D

Với lối đánh theo lượt nhưng quan trọng là cách sắp xếp lính với lực chiến tương đương nhau sẽ làm cho các trận chiến trở nên gay cấn và căng go hơn, không biết trước được kết quả thắng hay thua khi chưa kết thúc.
Bên cạnh đó người chơi thỏa sức tranh tài với các anh hùng khác ở Đấu trường để phân định người mạnh kẻ yếu.

Một số tính năng sau đây sẽ giúp bạn gia tăng thêm sức mạnh:

Khi tham gia Thủy Hử 3D bạn có thể cho tướng của mình kinh doanh Hắc Điếm để kiếm tiền và giải trí. Cấp độ của người chơi càng cao thì mở được nhiều cửa hàng để kinh doanh hơn như Hàng nước, hàng bánh bao, đặc biệt có thể đi cướp cửa hàng của người khác để hưởng 50% lợi nhuận đó.
Tính năng đấu trường trong Thủy Hử 3D được thể hiện rõ rệt nhất, nơi mà thể hiện bản lĩnh của một vị anh hùng tài ba.
Với tính năng Tụ Nghĩa cho phép bạn thu hút 108 tướng Lương Sơn Bạc, nó sẽ giúp tăng điểm thuộc tính của đội lên rất nhiều, nhưng mỗi lần đánh bạn chỉ được chọn 5 tướng, vị vậy các bạn phải thông minh trong cách chọn tướng có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.
game thuy hu 3D

Game Thủy Hử 3D liên tục update, liên tục tiếp nối, với mỗi lần đổi mới sẽ có nhiều sự thử thách đem đến cho người chơi hơn.
Đồ họa trong game thì không thể chê vào đâu được các bạn ạ, sắc nét, 3D ngay từ cái tên game rồi mà, hehe.
Thủy Hử 3D phù hợp với rất nhiều dòng điện thoại như : Samsung, HTC, sony, LG, Google Nexus, Kindle Fire ...android từ 2.3 trở lên.
Thôi hãy nhanh tải Thủy Hử 3D về chơi nào, vui vẻ hạnh phúc nha các bạn.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X