Tải game Tình Kiếm Online đỉnh cao nhập vai

Tình Kiếm Online là một game suất sắc theo thể loại chiến thuật, một loại hình nhập vai mà hầu hết những người chơi đều cảm thấy hứng thú và gắn bó lâu dài nhất trong các thể loại. Khi vào Tình Kiếm bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ những cái nhìn đầu tiên từ giao diện đến cốt truyện cũng như hệ thống võ công cực chất. Nếu không tin thì hãy thử xem thế nào nhé các bạn.
tải game tình kiếm online

Link tải Game Tình Kiếm Online:

Android
Cho ios :

Giờ mình xin giới thiệu những điểm hấp dẫn mà chỉ có trong Tình Kiếm Online mới có :

Tính năng liên đấu server: Với tính năng đó bạn sẽ được giao lưu với tất cả mọi người khác server không phải bị gò bó trong một không gian chật hẹp. Người chơi có thể chiến đấu với các anh hùng năm châu bốn bể, tha hồ mà tranh tài.
Điểm hot nhất trong game Tình Kiếm Online đó là tính năng Độ kiếpThần Qủy Hồ. Tính năng này giúp người chơi luyện công mang lại pháp khí mạnh mẽ, đủ sức mạnh để vượt qua khó khăn, bạn sẽ chuyển từ bất ngờ đến thú vị khi thấy thần lực ngày càng tăng cao, khả năng chiến đấu bất bại trước nhiều đối thủ khác.
Tính năng Thập Nhị Hộ Vệ cũng được đưa vào Tình Kiếm Online lần này giúp người chơi thách đấu hộ vệ, nếu thành công Kim Du sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho bạn.
tình kiếm online

 Sau những hiệp đấu căng thẳng, người chơi có thể thả đèn lồng hay còn gọi là đèn Khổng Minh, một loại đèn được thả để ước nguyện, cầu bình an. Những chiếc đèn bay lơ lửng trên bầu trời, thắp sáng cả vùng trời sẽ làm không khí thêm lãng mạn, đưa người chơi trở về những thập niên trước, thời cổ trang hoàng kim. Chưa hết đâu nhé, người chơi còn có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi tham gia sự kiện thả đèn lồng này đấy.

Còn đây là chuỗi sự kiện ưu đãi cực hot chỉ diễn ra từ 9h ngày 03/07 đến 23h59' ngày 07/07.

tình kiếm

Giảm 10% khi bạn vào Shop Linh Nhi mua các phụ kiện, vật phẩm.
Khuyến mãi lần nạp xu đầu tiên mỗi ngày: người chơi chuyển đổi scoin sang xu lần đầu sẽ được nhận khuyến mãi 30%.
Gamer sẽ có cơ hội nhận được các quý phẩm như sách chế tạo, phù, quỷ bài,... trong sự kiện vào 11h đến 18h mỗi ngày.
Đồ họa cũng là điểm cộng của game, hình ảnh sắc nét bắt mắt, âm thanh sinh động sẽ làm các bạn hài lòng hơn. Dung lượng game cũng nhẹ nhàng đối với các dòng máy phiên bản android và iOs từ 2.3 trở lên.
Nhanh tay tải Tình Kiếm Online để trải nghiệm cùng các gamer khác bạn nhé!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X