Tải Nhiệt Huyết Bang Chủ Phiên bản Game Thẻ Bài thú vị nhất!

Nhiệt Huyết Bang Chủ là phiên bản game lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Kim Dung, ngay từ khi mới ra mắt đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người chơi. Đáp lại tình cảm đó, nhà sản xuất luôn tâm huyết để cho ra những phiên bản hoàn hảo nhất và đó chính là lý do phiên bản Nhiệt Huyết Bang Chủ-Giang Hồ Dậy Sóng ra đời.
Tải Game Nhiệt Huyết Bang Chủ

Tải Game Nhiệt Huyết Bang Chủ:

Link tải về 

Mời các bạn cùng khám phá những điểm mới trong Nhiệt Huyết Bang Chủ:
Giao diện Nhiệt Huyết Bang Chủ ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng, các nhân vật Chibi được trao chuốt với phong cách rất riêng, không trộn lẫn với bất kỳ phiên bản game nào khác. Sự kết hợp màu sắc được đánh giá là khá hài hòa, giao diện đẹp là điểm sáng giúp người chơi thích thú và hưng phấn hơn khi nhập cuộc.
Là một game thẻ bài nhưng được xây dựng lối chơi mà chỉ Nhiệt Huyết Bang Chủ mới có. Game Nhiệt Huyết Bang Chủ đòi hỏi người chơi có tư duy logic, khéo léo và nhạy bén để thu được nhiều thẻ bài nhằm sắp xếp một đội hình hoàn hảo.
Update phiên bản Nhiệt Huyết Bang Chủ này, người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi, sự kiện thú vị, thôi thúc các bạn tham gia:
- Bổ sung thêm 18 anh hùng: thế giới kiếm hiệp sẽ mở rộng ra rất nhiều nhờ bổ sung thêm các vị anh hùng này, người chơi có thể sở hữu các vị anh hùng bằng hai cách là quay thẻ và tham gia hoạt động Thí Luyện Võ Đang.
Game Nhiệt Huyết Bang Chủ

- Giảm giá thành Loa chat: các bạn có thể thoải mái tham gia đàm đạo cùng các vị anh hùng khác mà không còn gánh nặng về giá cả như trước đây nữa. Bên cạnh đó, Rương vàng, bạc, đồng để các vị bạn cất giữ đồ đạc cũng đồng loạt giảm giá, nhanh tay rinh về nhé các bạn.
Nhiệt Huyết Bang Chủ

- Thêm 2 chương 9 hồi: Tiểu thuyết Kim Dung vốn rất hấp dẫn người đọc và khi cải biến thành phim cũng cực kỳ li kỳ, các bạn hãy tưởng tượng khi được thêm vào game thì sẽ hào hứng đến mức độ nào, không gian để các bạn tranh tài sẽ được mở rộng, càng nhiều chi tiết càng hấp dẫn, các bạn có thể đi sâu vào game và sống trong thế giới cổ trang với khí chất anh hùng như mình ao ước nhiều hơn.
Phiên bản Nhiệt Huyết Bang Chủ

Các hoạt động để các bạn thăng cấp cũng diễn ra thường xuyên như Thí luyện Võ Đang, tranh bá cùng các anh hùng, thí luyện Đồ Long Đao,...
Đừng lo lắng khi chơi game bị giật hoặc lag, Nhiệt Huyết Bang Chủ với dung lượng nhẹ, chạy mượt hỗ trợ tối đa cho dòng máy Smartphone sẽ giúp các bạn có những trận Game thú vị nhất!
Tải Nhiệt Huyết Bang Chủ nào các bạn! Nhanh tay Update để chơi game hay!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X