Ứng dụng khắc, in tên lên CocaCola cho smartphone

Khắc tên lên Cocacola hiện đang là một phong trào mới đang được tất cả mọi người đón nhận. Bạn tìm tên mình trên những lon Coca ở ngoài không có, không thấy tên mình thì giờ đây ứng dụng in viết tên lên Cocacola là một giải pháp hay và bạn có thể chia sẻ những ảnh đó qua facebook, khoe ảnh với mọi người với những cái tên độc đáo, đặc biệt mà bạn có thể tự nghĩ ra cho mình.

DOWNLOAD
Ứng dụng khắc tên Cocacola giúp bạn có thể khắc tên lên mình hoặc bạn bè mình lên lon coca, Heniken, Tiger, Bò húc, sữa đậu nành ... rất đa dạng để bạn có thể thể hiện tình cảm với người mình yêu phải không nào.
khac ten cocacola

Những ưu điểm mà ứng dụng khắc tên cocacola mang lại :
Ứng dụng có nhiều font chữ đẹp cho người dụng thoải mái lựa chọn với hàng loạt lon, chai mà bạn muốn khắc tên đó.
Chia sẻ hình ảnh đó lên face một cách dễ dàng.
Có thể điều chỉnh cỡ chữ cho phù hợp với lon Coca
.....
Hy vọng mọi người sẽ thích thú với ứng dụng này, nó được sử dụng cho các dòng smartphone, rất đơn giản mà bạn lại có cái tên đẹp.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X