Tải game BEAT 3D vũ đạo đam mê

Beat 3D lúc chưa ra mắt đã được mọi người bàn tán xôn xao bởi chất lượng và hình ảnh trong game vô cùng thú vị. Khi game đã ra mắt thì game thủ đã nhanh tay tải về để xem thử có chất như lời đồn không, quả thật là chất lượng vô cùng tuyệt vời các bạn à. Rất nhiều tính năng đặc biệt chỉ có tại game âm nhạc Beat 3D mà thôi.

Tải game Beat 3D cho điện thoại android


tải game Beat 3D

Beat 3D là một game âm nhạc với vũ đạo là chính, hình ảnh với chất lượng đồ họa 3D cực đỉnh cho người mê nhảy nhót.

Những điểm đặc biệt trong game Beat 3D : 

Chế độ nhảy : Beat Up truyền thống và nhảy bong bóng (một chế độ mới )
Có cả tính năng chát voice, để mọi người có thể nói chuyện và khoe giọng nói cho mọi người biết xem có dễ thương không.
Beat 3d

Những ngôi sao ca nhạc xinh đẹp, nổi tiếng sẽ hóa thân vào nhân vật trong game như ca sĩ Đông Nhi hot girl Khả Ngân. Hãy cũng họ để có một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và vui tươi nhất nha, giao lưu cùng bạn bè cũng là một cách để làm thú vị cho trò chơi của mình đó các bạn à.
Mình xin giới thiệu sơ qua thôi, nói hết thì các bạn sẽ thấy chán phải không, tải Beat 3D để chơi và khám phá những điều hay, thú vị và lôi cuốn nhất nha anh em. Xin chúc tất cả các bạn có những bữa tiệc vũ đạo thịnh soạn bên thần tượng của mình nha.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X