Game Holy War rất hấp dẫn PK tuyệt đỉnh

Game Holy War phát triển trên nền đồ họa 2.5D với những đột phá mới về công nghệ PK chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam, hãy cùng khám phá xem có gì hấp dẫn :

holy war

Tải game Holy War cho Android :



Holy War lấy cốt truyện về cuộc thánh chiến giữa thần bóng tối Dakelon và thần lửa sáng tạo thế giới Sidmund cùng với hậu duệ của hai thế lực của đại lục, từ đó cuộc chiến của hai thế lực này diễn ra quyết liệt không ngừng. Tất cả các map trong Holy War khá rộng, người chơi sẽ thỏa sức khám phá
Những nét nổi bật của Holy War chính là tích hợp nhiều tính năng mới trong PK như chiêu QTE đầu tiên có trên game di động, lối đánh quần chiến thu hút các game thủ thiện chiến yêu thích thể loại Moba. Ngoài ra, hệ thống phó bản và hoạt động phong phú như phó bản kinh nghiệm, phó bản pet, phó bản đồng, Cấm địa cổ, Dị giới chiến, Quốc chiến,… cũng là những nét nổi bật đáng được nhắc đến trong Holy War.
Hướng dẫn chơi:
Người chơi sẽ được hóa thân vào ba lớp nhân vật Chiến sĩ, Pháp sư và Thích khách. Holy War mang tới cho người chơi nhiều hướng xây dựng nhân vật khác nhau thông qua hệ thống skill đa dạng. Ngoài những kỹ năng chủ động, game thủ có thể nâng những kỹ năng bị động tăng sức chiến đấu cho bản thân.
Những cấp độ đầu, người chơi sẽ tiến hành làm các nhiệm vụ bám sát cốt truyện của game thông qua hệ thống auto thông minh. Các tính năng trong game cũng được giới thiệu từ từ để người chơi dễ dàng làm quen và mở dần qua các thời điểm nhất định. Bên cạnh đó, phần thưởng sau mội nhiệm vụ trong game khá đa dạng, ngoài những vật phẩm cần thiết là những trang bị vô cùng quý giá mà bạn có thể khoác lên người cho nhân vật.
Cùng chiến game Holy War nào các bạn ơi, fighting!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X