Tải game mobile Thần Ma Lệnh cực hay cho Android, IOS

Tải game Thần Ma Lệnh là một game MMORPG đa tính năng, đa nền nhiệm được ra mắt vào ngày 09/10/2015. có những hoạt động nổi trội, game đưa người chơi vào thế giới huyền bí, sát cánh cộng Thần Ma, xác lập trận tự thế giới mới.
Game Thần Ma Lệnh với tính năng Talk Game, những trận PvP, PK, công thành chiến đỉnh cao.

tai-game-than-ma-lenh

những mẫu máy hỗ trợ : được chơi trên điện thoại Android, IOS, Windows phone và cả máy tính
IOS : Iphone4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 6 plus; iPod Touch; iPad; vesion 5.0 trở lên
Android : Phiên bản 4.0 trở lên, ram 512
Windows, máy tính : cân xứng hệ điều hành Windows 7, 8. Ram 2GB

3 Lớp nhân vật trong game Thần Ma Lệnh :

- Chiến sĩ : vũ khí chính yếu là Đao, tầm sắp, cơ thể cường tráng, sinh lực dồi dào, đó là nhân vật chủ chốt trong cuộc đấu.
- Cung thủ : vũ khí là Cung tiễn, điểm cộng là khả năng đánh xa, lượng sát thương cao.
- Pháp sư : khí giới là Phiến trên tay, có thể điều khiển và khống chế những nhân tố thiên nhiên thần bí, có khả năng đánh tầm xa với sát thương cực cao. Điểm yếu là máu và phòng thủ yếu.

game-than-ma-lenh

Thần Ma Lệnh apk sở hữu những tính năng độc đáo nào ???

- Thần Ma Lệnh
- Công thành chiến : là 1 trong những tính năng mới của game. sở hữu tính năng này, những tộc sở hữu thể so tài có nhau, mang thể nhận được phần thưởng cực to.
- Đồ thời trang : với sự quan tâm cực kỳ to từ những anh hùng, sở hữu những trang phục phải chăng sẽ tăng hàng ngàn điểm chiến lực ....
- 72 phép biến hóa : được xem là tính năng đặc sắc nhất của game Thần Ma Lệnh , duyệt hệ thống Hóa Thần, bên cạnh việc nâng cao chiến lực và tính chất căn bản thì việc biến hình thành Tiểu Ngộ ko, Mỹ Hầu Vương ...

bên cạnh đó, về mắt đồ họa, hướng dẫn tân thủ cũng được biểu lộ tường tận, người chơi rất dễ dàng tham dự mà ko gặp bất cứ trở ngài nào cả. Hãy vào GameAlo.mobi tải game Thần Ma Lệnh về Smartphone chơi nhé quý khách ơi.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X