Bí kíp, kinh nghiệm chơi Thiên Thần Truyện

Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm cho anh em chơi game Thiên Thần Truyện, đó là kinh nghiệm của một pro game này, các bạn xem thử như thế nào nha :

game thiên thần truyện

Link tải game : Thienthantruyen.apk



Bảng thuộc tính :
Khi chơi vào chọn nhân vật, có bảng thuộc tính
- Dưới avatar là 4 dòng thuộc tính cơ bản: máu, sức mạnh, trí lực, tốc độ.
Sức mạnh là chỉ số ảnh hưởng đến vật công/ vật thủ
Trí lực ảnh hưởng ma công / ma thủ,
Tốc độ ảnh hưởng đến các thuộc tính chính: né, bạo kích, đỡ đòn ( mình kg chắc lắm nó có ảnh hưởng luôn cả chính xác, sức bền, giảm đòn hay không).
Thuộc tính cơ bản chỉ có máu là tăng được bằng đá và nhiều thứ khác, còn đối với sức mạnh, trí lực, tốc độ : chỉ có thể tăng từ Thuốc + Thiên Phú.
- Bên phải bảng thuộc tính là các chỉ số thuộc tinh chính: ảnh hưởng bởi thuộc tính cơ bản và rất nhiều các thứ khác tăng được: đồ đạc, khảm đá, Skill, khắc ấn, tinh tú, hộ thần ...và việc build các chỉ số thuộc tính phụ này là cách build char của các bạn xuyên suốt game. Một số thuộc tính cần giải thích:
+ Hộ công: theo như Mod Poseidon giải thích thì đây là chỉ số + dame skill cho mình. Cách tăng duy nhất hiện nay cho chỉ số này là cái Ngọc item.
+ Né Tránh - Chính xác: 1 cặp với nhau. Né là tỷ lệ 100% tránh hoàn toàn dame của đối phương
+ Bạo kích - Sức bền: 1 cặp với nhau. Bạo kích là tỷ lệ xuất hiện bạo kích x 150% dame. Tỷ lệ 150% này có thể tăng khi bạn tăng chỉ số Bạo công.
+ Đỡ đòn - Phá kích: 1 cặp với nhau. Đỡ đòn là tỷ lệ xuất hiện giảm 50% dame nhận được (cái này khá ảo, nhiều khi thất còn tí dame chứ kg phải 50%). Tỷ lệ 50% này được gia tăng khi bạn tăng chỉ số Giảm thương.
( Tạm gọi bạo công, giảm thương là các thuộc tính phụ)
+ Công tốc" mặc định là 100%, bạn có thể tăng bằng đá (đá tím max), và Hộ thần, skill. Chỉ số này tăng tốc đánh của mình; khá thú vị. Nhiều bạn lầm tưởng chỉ số cơ bản tốc độ là công tốc là kg phải nhé.
Cách up như sau :
- Thuộc tính cơ bản: up thuốc và Thiên phú: có thuốc nào xơi thuốc đó tất nhiên với sức mạnh/ trí lực thì phải theo class của mình. Thiên phú cũng vậy.
- Thuộc tính chính: giá trị nhất là máu, tiếp theo là vật công / ma công, vật thủ/ ma thủ. Tiếp theo mới chú ý đến các chỉ số chính khác. Nhóm chỉ số thuộc tính né, bạo,đỡ ... các bạn nên chọn 1 nhóm ưu tiên trước theo tính chất class: theo dame thì ưu tiên bạo kích + chính xác + phá kích; theo tank thì ưu tiên đỡ, né, bền. Còn nhóm thuộc tính phụ, tốt nhất đừng quan tâm đến làm gì, vì % cộng thêm rất bé, kg hiệu quả. Riêng công tốc, là một chỉ số như mình nói là khá thú vị... tuy nhiên kg dành cho lv thấp và ưu tiên sau các nhóm trên.
Khảm đá
Kinh nghiệm: như trên: up các đá HP/ vật công - ma công/ vật thủ - ma thủ trước; 10 lv mở thêm slot thì up tiếp các thuộc tính khác như trên.
- Lưu ý : khuyến nghị không nên dùng xu ép đá. Dư xu nên quay cầu bảo, vừa lấy thể lực vừa dư thừa bạc để quay đá. Có nhiều cách kiếm bạc = vàng tốt hơn là đập đá bằng xu.
- Nên ghép đá lam trở xuống lấy exp, đá tím thừa để tách lấy mảnh đổi đá vàng.
Hộ thần
Chức năng khá thú vị. Sau này lv 59 Hộ thần còn mở chức năng Giáng hồn (trang chủ)
Hộ thần có nhiều loại, skill đa dạng và ảnh hưởng đến cách build của class. Lưu ý:
- Có nhiều loại hộ thần có thê sử dụng lâu dài; ví dụ như Pika/Piko, chứ kg hẳn Hộ thần mới là ngon. Mỗi con mỗi việc; nên lưu ý.
- Up skill hộ thần = vinh dự : cùng dùng để up skill của main. Nói trước là vinh dự là thứ kg dễ kiếm để up đủ cả skill cho main ( rất tốn kém) và hộ thần -> cân nhắc. Và vinh dự đã up rồi kg lấy lại được dù bạn bỏ con Hộ thần đó đi.
- Giai doạn đầu chỉ nên xài Pika/Piko + Kim cang, sau đó thì tùy theo build hướng nào để lựa chọn thêm.
- Hộ thần có chỉ số tư chất ...: kg rõ có phải là chỉ số + thêm cho main hay không. Vì khi trang bị hộ thần nó kg + vào bảng status. Mình vẫn kg rõ đây là phần chỉ số của hộ thần hay là phần + vào cho main. test thì sẽ ra ngay nhưng lười chưa test.
- Tu luyện cho Hộ thần lưu ý dùng hết thứ tự các loại từ thấp đến cao ( bạc. vàng ...) để các chỉ số được hiệu quả ( tương tự với main). Đừng ham táng ngay tu luyện vàng cao cấp từ đầu -> tốn kém, tăng ít.
Khắc ấn - tinh tú - Giáng thần
Đây là 3 chức năng cao cáp theo nghĩa đen lẫn nghĩa đốt xu =]
- Khắc ấn: ai chơi CLGT thì nó tương tự như Phong Linh: tẩy luyện 3 dòng opt trên trang bị; phẩm cấp: xanh lá - xanh lam - tím - vàng. Có tẩy dòng và tinh luyện phẩm cấp. Khuyến cáo không dành cho nhà nghèo; vì việc tẩy này bắt buộc dùng vàng + bạc khá tốn kém; chưa kể tỷ lệ thấp ra dòng ưng ý. Tiết kiệm nhất là chờ giờ vàng, giảm giá tiêu xu 80% hãy tẩy; và tuyệt đối kg cay cú. Tôi đã cay cú 10k xu kg ra dòng vàng -> tẩy thường 1 lần lại ra ... Các opt khắc ấn bao gồm thuộc tính chính và phụ
Khi đủ lv mở chức năng khắc ấn, bạn sẽ khắc được 1 món. Sau đó vào chức năng ngày - có leo tháp chiến thần . Mỗi tầng tháp có 25 ải; cứ qua 1 tầng mở tiếp 1 món nữa để khắc. Nói trước là rất khó xơi.
- Tinh tú: chức năng mở chòm sao, tăng opt cho main. Khi mở chức năng này thì mở chức năng up lv cho chòm sao; khi lv đạt mốc nào đó sẽ mở thêm chòm sao mới + nhiều opt khác và hệ thống danh hiệu. Chòm sao đầu tiên Bạch Dương + các thuộc tính HP/Công/Thủ; chòm sao thứ 2 Thiên Bình + các thuộc tính bạo/né/phá/bền ... Chưa mở được các chòm tiếp theo nên kg biết. Để up lv chòm sao cần sao: có được khi quay cầu bảo hoặc chạy tháp Thiên thần. Lưu ý: khi up lv tinh tú sẽ tăng hiệu quả PvP nhé, lv tinh tú càng cao hiệu quả dame/ - dame phải chịu khi PVP sẽ tăng
- Giáng thần: Khảm đá cho hộ thần, có chức năng summon Hồn thần chiến đấu cho mình khi main die ( trên trang chủ giải thích khá chi tiết)
Item
- 1 set sẽ có + thêm thuộc tính khi đạt 2/4/6 món. Do đó khi up đồ hãy để dành NL up 2 món 1 lần -> Được hưởng bonus set đầy đủ; thay vì để set lẻ -> kg đợc bonus.
- Nên kết hợp việc quét phó bản + cày NL để dành. NL có thể kiếm thêm từ Thần bí thương nhân và hộ tống

Đó là kinh nghiệm mình đi tìm hiểu được, chúc các bạn chơi game Thiên Thần Truyện vui vẻ nhá.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X