Tải game Giác Đấu online mobile cho Android và IOS

Giác đấu Mobile là game nhập vai hành đồng, được rất nhiều người chờ đón, và giờ đây đã có phiên bản việt hóa. Giác đấu sở hữu những tính năng hấp dẫn, hỗ trợ nhiều nên tảng như ios, android chơi trên nhiều thiết bị smartphone hay talet.

game giác đấu


Game Giác Đấu có nền tảng đồ họa 2D theo phong cách màn hình ngang scrolling được tối ưu hóa với các thiết bị cảm ứng, cho phép người chơi thỏa sức tung hoành trong chiến trường và mang lại cảm giác đầy phấn khích của tựa game hành động.
Hệ thống nhân vật trong game tương ứng có 3 class bao gồm những Chiến Binh dũng mãnh với sức mạnh và lòng quả cảm luôn dương cao ngọn kiếm nghĩa hiệp. Những Pháp Sư có sức mạnh tinh thần bất diệt luôn ấp ủ một ngày quay trở về camelot và những Sát Thủ độc hành với sự nhanh nhẹn và bình tĩnh luôn là nỗi khiếp sợ của kẻ thù.

Gameplay của Giác Đấu với hệ thống PvP 1vs1, 2vs2 cùng rất nhiều hoạt động mỗi ngày đảm bảo sẽ cuốn hút người chơi trong thế giới của Giác Đấu.
Hệ thống phụ bản nhiều người, hỗ trợ lên đến tối đa 4 người tham gia cùng một nhiệm vụ
Mỗi người chơi có thể sở hữu Tinh Linh với đầy đủ tính năng nâng cấp và bồi dưỡng để tăng năng lực
Hệ thống tước vị cùng danh hiệu đem đến lợi ích cho những người sở hữu nó
Quyền lợi mỗi ngày đăng nhập vào game, người chơi có thể quay số may mắn, bói bài tarot, truy tìm kho báu vua Uther,…
Đặc biệt mỗi ngày có đến hàng chục con Boss thế giới xuất hiện thỏa sức người chơi tung hoành và săn tìm phần thưởng cao quý.

Ngoài game Giác đấu này, game thủ cũng có thể chơi Phong Vân Truyền Kỳ phiên bản mới nhất hiện nay.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Teen Teen 6.0bigkool 2016 cùng phiên bản gopet 133 quá là hay và sắp lên gopet 134 nhé các bạn ngoài ra hãy chơi bigkool 2015 để khám phá các game bài mới lạ nhé
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: Trantrungtuyen01@gmail.com | 9game4mobi
Tải Game Điện Thoại - Ứng Dụng Cho Mobile
X